Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pachuca vs Atlas 8h00 ngày 1/2 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Tư 31/01/2024 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pachuca vs Atlas thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Pachuca vs Atlas

Pachuca vs Atlas
Pachuca vs Atlas

Pachuca thắng 1-0 trên sân Cruz Azul ở trận ra quân Lượt về Clausura VĐQG Mexico 2023/24. Tuy nhiên ở vòng đấu tiếp theo CLB này đã thất thủ trước Pumas với tỉ số 1-3. Phải tới vòng 4 sáng mai, Pachuca mới có trận đầu tiên sân nhà của mùa bóng, đụng độ Atlas. Trận này, chủ nhà Pachuca được xếp mức -1/2.

Lượt đi Apertura, đoàn quân của HLV Guillermo Almada thắng dễ 2-0 trên sân Atlas. Tại sào huyệt của mình, Pachuca cũng thắng cả 2 trận gần nhất gặp đối thủ này. Tuy nhiên, phong độ sân nhà của Pachuca giai đoạn cuối Apertura 2023 là không tốt, chỉ thắng 1 trong 6 trận. Khát khao tìm kiếm một thắng lợi giải hạn của thầy trò Almada vì thế là vô cùng lớn.

Về phần Atlas, họ bắt đầu Clausura với thất bại trên sân Necaxa nhưng 2 vòng đấu liên tiếp sau đó CLB này thắng 1 và hòa 1, thu về 4 điểm. Dù vậy, cần lưu ý 2 trận đó Atlas đều được chơi sân nhà còn khi làm khách họ không phải cái tên đáng tin cậy. Thống kê cho thấy Atlas đã thua thua 4 và hòa 1 trong 5 trận sân khách liên tiếp. 3 điểm cho Pachuca!

  • Lựa chọn: Pachuca

Nhận định hiệp 1 Pachuca vs Atlas

Pachuca đã trải qua 5 trận liền không thắng hiệp 1. Tại sân nhà Hidalgo, đội bóng của ông Almada cũng từ hòa tới thua 45 phút đầu ở 6 trong 8 vòng đấu gần nhất. Với Atlas, họ bất bại khi khép lại hiệp đấu thứ nhất ở cả 3 vòng đấu kể từ khi Clausura khởi tranh. Khách hiệp 1 vì thế là lựa chọn an toàn hơn!

  • Lựa chọn: Atlas hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Pachuca vs Atlas

5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB tại giải VĐQG Mexico có bình quân 3.2 bàn mỗi 90 phút. Pachuca đã “nổ” 5 bàn chỉ trong 2 trận sân nhà mới đây gặp Atlas, nhưng cần lưu ý đội bóng của ông Almada không thể giữ sạch lưới 6 vòng đấu liên tiếp sở hữu địa lợi. Trong khi đó, Atlas đã trải qua 8 trận liên tiếp nhận tới 15 bàn thua.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Pachuca vs Atlas: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Pachuca vs Atlas 8h00 ngày 12 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Pachuca vs Atlas

Thành tích gần đây

Nhận định Pachuca vs Atlas 8h00 ngày 12 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Pachuca
Nhận định Pachuca vs Atlas 8h00 ngày 12 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Atlas

Đội hình dự kiến

  • Pachuca: Ustari, Alvarez, Castillo, Cabral, Isais, Sanchez, Chavez, Hurtado, Lopez, Hernandez, De la Rosa
  • Atlas: Vargas, Abella, Nervo, Santamaria, Reyes, Trejo, J.Martinez, Zaldivar, Lozano, Furch, Quinones

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X