Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oxford vs West Brom 18h30 ngày 19/10 (Hạng Nhất Anh 2024/25)

Thứ Sáu 18/10/2024 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oxford vs West Brom thuộc giải Hạng Nhất Anh hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Oxford vs West Brom

Oxford vs West Brom
Oxford vs West Brom

Trong số 3 tân binh của giải Hạng Nhất Anh mùa này, Oxford chính là đội gây ấn tượng mạnh nhất. Sau 9 vòng đầu, Oxford giành được 12 điểm, đứng thứ 10 BXH, hơn 2 bậc so với Derby County và bỏ xa CLB mới thăng hạng còn lại Portsmouth tới 7 điểm.

Ba vòng liên tiếp trước loạt FIFA Days tháng Mười của các ĐTQG, Oxford toàn hòa. Đáng chú ý, 2 trong số 3 trận “chia điểm” ấy của Oxford là trước những đối thủ mạnh Burnley và Luton Town. Vòng 10 tối mai, Oxford đá sân nhà và bài test dành cho thầy trò HLV Des Buckingham tiếp tục là một ứng viên thăng hạng khác, West Brom - đội đang giữ Top 4 BXH.

Tuy nhiên, West Brom đã cho thấy dấu hiệu sa sút từ cuối tháng Chín, với 3 trận không thắng (thua 2). Chuỗi trận bất ưng này khiến West Brom mất ngôi đầu vào tay Sunderland. Trận sân khách gần nhất, đại diện Tây Midlands cũng thua 2-3 trước Sheffield Wed.

Trở lại với Oxford, điểm nhấn trong chiến dịch Championship 2024/25 của CLB này chính là thành tích sân nhà ấn tượng. 5 trận sở hữu địa lợi từ đầu mùa, Oxford bất bại, thắng tới 4. Về mặt hiệu suất, Oxford bất bại 8/9 trận liên tiếp tại sào huyệt của mình. West Brom được đánh giá cao hơn nhưng chủ nhà Oxford sáng cửa ăn điểm trận này.

Nhận định hiệp 1 Oxford vs West Brom

Tính cả giai đoạn cuối mùa trước, Oxford chỉ thủng lưới hiệp 1 đúng 2 lần trong 15 trận sân nhà liên tiếp. Trong khi đó, West Brom đã trải qua 4 vòng đấu Championship không ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao. 3 trận trong số này có tỉ số hòa 0-0 sau 45 phút đầu. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào khả năng “hiếm” bàn ở hiệp đấu thứ nhất trận chiến này.

Nhận định diễn biến Oxford vs West Brom

Có lẽ nhiều người sẽ ngạc nhiên nếu biết rằng, Oxford chứ không phải anh tài nào khác mới là đội chủ nhà phòng ngự hay nhất tại Championship mùa này, với chỉ 1 bàn thua. Đối với West Brom, dù đang giữ Top 4 BXH nhưng các trận đấu của họ hiếm khi bùng nổ các pha lập công. 9 vòng đấu mùa này của West Brom chứng kiến bình quân đúng 2 bàn/trận. Đừng chờ mưa gôn!

Dự đoán kết quả

Oxford vs West Brom: 1-1.

Thành tích đối đầu Oxford vs West Brom

Nhận định Oxford vs West Brom 18h30 ngày 1910 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Oxford vs West Brom

Thành tích gần đây Oxford vs West Brom

Nhận định Oxford vs West Brom 18h30 ngày 1910 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của Oxford
Nhận định Oxford vs West Brom 18h30 ngày 1910 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của West Brom

Đội hình dự kiến

  • Oxford: Cumming; Kioso, Long, Leigh, Brown; Vaulks, Dembele, Rodrigues, El Mizouni, Goodrham; Harris
  • West Brom: Palmer; Furlong, Ajayi, Bartley, Heggem; Molumby, Mowatt; Fellows, Swift, Johnston; Maja

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X