Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oxford vs Man City 01h45 ngày 26/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2018/19)

Thứ Ba 25/09/2018 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oxford vs Man City lúc 01h45 ngày 26/9 (Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Oxford vs Man City 01h45 ngày 269 Cúp Liên đoàn Anh hình ảnh
 
Nhận định bóng đá Oxford vs Man City: 0-4

Carabao Cup (cúp Liên đoàn Anh) không phải danh hiệu được các đại gia quá coi trọng ở nước Anh. Nhưng với Pep Guardiola, nó vẫn gợi lại những kỉ niệm đẹp bởi đây là danh hiệu đầu tiên ông mang về sân Etihad ở mùa giải trước. Nó ít nhiều tạo cảm hứng giúp Man City có 1 mùa giải thành công ở đấu trường Premier League.

Đêm nay, thầy trò Guardiola sẽ khởi đầu chiến dịch bảo vệ chiếc cúp Carabao với màn đụng độ Oxford Utd, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3 nước Anh (League One).

Một đội bóng quá yếu và chênh lệch đẳng cấp như vậy rõ ràng không phải đối thủ của Man City kể cả khi họ được thi đấu tại sân nhà Kassam. Vì vậy, trong buổi họp báo trước trận, HLV Pep Guardiola không ngần ngại khẳng định sẽ để một số cầu thủ trẻ và dự bị ra sân như Danilo, Zinchenko, Foden hay Diaz…

Ở khung gỗ, do Bravo dính chấn thương nên nhiều khả năng Pep sẽ trao cơ hội thử tài cho thủ thành mới 19 tuổi, Aro Muric. Bộ đôi trung vệ Kompany và Otamendi cũng có khả năng sẽ đá chính do không được sử dụng ở thời gian qua.

Sử dụng đội hình với phần lớn là cầu thủ dự bị nhưng Man City hoàn toàn vượt trội so với Oxford. Khó có thể nghi ngờ động lực của The Citizens bởi chính những cầu thủ dự bị lại muốn thể hiện mình để có thể lọt mắt xanh của HLV Guardiola.

Không chỉ kém xa đẳng cấp, Oxford còn thể hiện phong độ rất tệ ở mùa giải này. Bằng chứng là sau 9 vòng đấu đầu tiên ở League One, họ mới chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng (thắng 1, hòa 2, thua 6).

Đây mới chỉ là lần thứ 3 Oxford Utd dự vòng 3 Carabao Cup kể từ năm 2002. Kể từ mùa giải 1997-98, họ chưa từng đi quá vòng 3. Lần cuối cùng Oxford Utd gặp Man City là hồi tháng 3/1998. Khi đó, 2 đội vẫn còn đang thi đấu ở giải hạng 2 nước Anh.

Nhưng ở thời điểm này thì khác! Sau 20 năm, Man City đã vươn lên trở thành 1 trong những đại gia của đảo quốc Sương mù. Tấm vé đi tiếp với thầy trò Guardiola chẳng khác nào lấy đồ trong túi…

LỰC LƯỢNG
- OXFORD: Vắng Simon Eastwood, Robert Hall, Samir Carruthers (chấn thương).
- MAN CITY: Vắng Claudio Bravo, Eliaquim Mangala, Kevin De Bruyne và Benjamin Mendy (chấn thương); Khả năng ra sân của Sergio Aguero còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Oxford mới chỉ thắng 1/9 vòng mở màn giải hạng 3 nước Anh mùa này (thắng 1, hòa 2, thua 6).
- Man City bất bại trong 6 trận mở màn Premier League mùa này (thắng 5, hòa 1).
- Lần cuối cùng 2 đội gặp nhau là vào tháng 3/1998. Khi đó, Oxford đã giành chiến thắng 2-0 trên sân Maine Road.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X