Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oviedo vs Almeria 21h15 ngày 13/10 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2024/25)

Chủ Nhật 13/10/2024 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oviedo vs Almeria thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Oviedo vs Almeria

Oviedo vs Almeria
Oviedo vs Almeria

Không thể mang về niềm vui trọn vẹn sau chuyến làm khách trên sân của Levante nhưng trận hòa không bàn thắng hôm 6/10 vừa qua vẫn là kết quả chấp nhận được với Oviedo. Ngoài việc bị đánh giá thấp hơn thì đại diện vùng Valencia còn nối dài được mạch bất bại lên con số 4 (thắng 2).

Đáng chú ý, cả 2 chiến thắng đều diễn ra tại sào huyệt Nuevo Carlos Tartiere. Tổng thể sau 8 lần ra sân đã qua, Oviedo đã có 3 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 2 thất bại - kết quả đủ giúp các học trò ông Calleja chưa bị bỏ lại quá xa trên đường đua thăng hạng.

Trong khi đó, Almeria cũng vừa có một vòng đấu viên mãn khi đánh bại CF Burgos 2 bàn không gỡ trên sân nhà. Đẳng cấp của đội bóng mùa trước còn chinh chiến ở sân chơi cao nhất xứ Bò tót đã được đoàn quân của HLV Joan Rubi thể hiện khi họ giành thắng lợi trong tình cảnh phải chơi thiếu người. Tuy nhiên đó mới là khúc khải hoàn đầu tiên sau 5 vòng đấu liên tiếp chỉ biết đến hòa (2) và thua (3).

Những tưởng Almeria sẽ là đối thủ đáng nể trong cuộc đua giành vé thăng hạng tại giải hạng 2 nhờ tư cách "xuống hạng" song rốt cục sau 8 vòng đấu, đại diện xứ Andalusia chỉ có 2 chiến thắng (thua 3) nên chỉ thuộc nửa sau BXH. Làm khách đương nhiên không thể là điều dễ dàng với thầy trò ông Rubi khi họ vừa thua 2 trận liên tiếp trong tháng 9 trên sân của Eldense (0-1) và Levante (2-4).

Thế nên không bất ngờ khi ở vòng đấu này, Almeria đang phải “nằm dưới”. Dù áp đảo trước Oviedo khi thắng 3/5 lần so tài gần nhất (thua 1) nhưng nên nhớ thất bại của Almeria diễn ra tại Nuevo Carlos Tartiere, nơi đang là sức mạnh và nguồn cảm hứng của các học trò HLV Javier Calleja.

Nhận định diễn biến Oviedo vs Almeria

Một trong những nguyên nhân lý giải cho khởi đầu chậm chạp của Oviedo ở chiến dịch 2024/25 là hàng công đang chơi dưới kỳ vọng. Con số 6 lần điền tên lên bảng điện tử là quá ít để chờ đợi một thế trận cởi mở cũng như kịch bản bùng nổ bàn thắng sau lần đón khách này. Nhất là ở bên kia chiến tuyến, Almeria có thừa kinh nghiệm để chủ động chơi an toàn. Vì thế, lần tái đấu này giữa hai đội được dự đoán sẽ chứng kiến không quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Oviedo 1-0 Almeria

Thành tích đối đầu

Nhận định Oviedo vs Almeria 21h15 ngày 1310 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Oviedo vs Almeria

Thành tích gần đây Oviedo vs Almeria

Nhận định Oviedo vs Almeria 21h15 ngày 1310 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Oviedo
Nhận định Oviedo vs Almeria 21h15 ngày 1310 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Almeria

 

Đội hình dự kiến:

  • Oviedo (4-2-3-1): Aaron Escandell; Oier Luengo, David Costas, Dani Calvo, Rahim Alhassane; Jaime Seoane, Santiago Colombatto; Ilyas Chaira, Francisco Moyano, Santi Cazorla; Alemao.
  • Almeria (4-2-3-1): Luís Maximiano; Marc Pubill, Chumi, Kaiky, Alex Centelles; Lucas Robertone, Dion Lopy; Léo Baptistão, Sergio Arribas, Nico Melamed; Luis Suárez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X