Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Otelul Galati vs UTA Arad 22h30 ngày 14/7 (VĐQG Romania 2023/24)

Thứ Năm 13/07/2023 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Otelul Galati vs UTA Arad thuộc khuôn khổ giải VĐQG Romania: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Otelul Galati vs UTA Arad

Otelul Galati vs UTA Arad
Otelul Galati vs UTA Arad

Sau hơn một thập kỷ ngụp lặn ở sân chơi hạng 2, Otelul Galati đã chính thức giành quyền trở lại khi cán đích ở vị trí á quân hạng 2 mùa trước. Quá trình chuẩn bị của họ cho cuộc chiến tại giải VĐQG Romania mùa giải năm nay cũng tương đối tốt. Về phong độ, Otelul Galati đều có những màn thử nghiệm thành công khi cầm hòa các đối thủ mạnh như Maribor, Vojvodina và Superfund.

Vòng đấu mở màn, Otelul Galati đụng độ UTA Arad. Xét về thực lực, với tư cách là một tân binh, Otelul Galati đương nhiên bị đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, theo nhận định, rất có thể thầy trò HLV Munteanu sẽ có chiến thắng trong ngày khai mạc. Nên nhớ, UTA Arad trong những năm gần đây đã suy yếu, mùa trước, họ thậm chí còn suýt xuống hạng khi cán đích ở vị trí thứ 14/16 bảng tổng sắp.

Bên cạnh đó, lịch sử cũng đang ủng hộ Otelul Galati có 3 điểm. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, họ vẫn luôn thể hiện được sự tự tin trước UTA Arad. Con số thống kê cho thấy 4 lần đụng độ gần đây, Otelul Galati không thua và giành tới 3 chiến thắng, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà. Ngoài ra, tại tổ ấm Otelul Arena, thầy trò HLV Munteanu cũng không thua lên tiếp 5 trận gần đây nhất.

  • Lựa chọn: Otelul Galati

Nhận định hiệp 1 Otelul Galati vs UTA Arad

Trên sân nhà, Otelul Galati đang nhập cuộc cực tốt khi bất bại 6 trận gần đây và có 3 chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, trên sân khách, UTA Arad chỉ thắng 1/8 trận vừa qua trong 45 phút đầu. 4 lần đụng độ gần đây, Otelul Galati không thua và có 2 chiến thắng trước giờ giải lao. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Otelul Galati hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Otelul Galati vs UTA Arad

Tại các giải đấu chính thức, liên tiếp 7 trận gần đây của Otelul Galati kết thúc với không quá 2 pha lập công được thực hiện. 4/5 trận sân khách vừa qua của UTA Arad cũng khép lại với kết quả tương tự. Lần đụng độ gần nhất, Otelul Galati đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0. Trận đấu có dưới 2 bàn là kịch bản dễ xảy ra ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Otelul Galati vs UTA Arad: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Otelul Galati vs UTA Arad 22h30 ngày 147 (VĐQG Romania 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Otelul Galati vs UTA Arad

Thành tích gần đây Otelul Galati vs UTA Arad

Nhận định Otelul Galati vs UTA Arad 22h30 ngày 147 (VĐQG Romania 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Otelul Galati
Nhận định Otelul Galati vs UTA Arad 22h30 ngày 147 (VĐQG Romania 202324) 3
Thành tích gần đây của đội UTA Arad

Đội hình dự kiến:

  • UTA Arad: Iacob, Vukcevic, Chindris, Benga, Hoxhallari, Rares Pop, Batha, Cascini, Ubbink, Keseru, Postolachi.
  • Otelul Galati: Dur-Bozoanca, Sirghi, Yabre, Nedelea, Andrei Rus, Neagu, Cisotti, Jardan, Andrei Ursu, Mitoi, Fatai

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X