Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Otelul Galati vs Hermannstadt 23h00 ngày 2/8 (VĐQG Romania 2024/25)

Thứ Sáu 02/08/2024 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Otelul Galati vs Hermannstadt thuộc giải VĐQG Romania 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Otelul Galati vs Hermannstadt

Otelul Galati vs Hermannstadt
Otelul Galati vs Hermannstadt

Mùa trước, Otelul Galati mặc dù mới giành quyền thăng hạng song đã tạo nên bất ngờ khi giành vé tham dự UEFA Conference League. Để chuẩn bị cho mùa giải 2024/25, họ đã hội quân từ rất sớm, liên tục có những trận giao hữu nhằm thử nghiệm đội hình và kết quả thu được rất khả quan khi Otelul Galati có 3 trận thắng liên tiếp trước khi bước vào cuộc chiến chính thức.

Và sự chuẩn bị chu đáo đã giúp thầy trò HLV Munteanu khởi đầu mùa giải ổn: vượt qua Botosani trên sân đối phương ở trận mở màn, hòa đối thủ mạnh Farul Constanta và cách đây một tuần, Otelul Galati xuất sắc đánh bại ông lớn Steaua Bucuresti 2 bàn không gỡ ngay tại sào huyệt để vươn lên chiếm lĩnh vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Tiếp đón Hermannstadt trên sân nhà ở lượt trận thứ 4, sẽ không bất ngờ nếu Otelul Galati thu nhập được 3 điểm. Phong độ Hermannstadt đang gặp vấn đề khi không thắng liên tiếp 5 trận vừa qua (thua 3). Trên sân khách, Hermannstadt chỉ thắng 2/17 trận vừa qua tại giải VĐQG Romania và chuyến hành quân gần nhất đến sân của Otelul Galati, Hermannstadt cũng thất bại với tỷ số 0-1.

Nhận định hiệp 1 Otelul Galati vs Hermannstadt

Trận tiếp Hermannstadt sân nhà gần nhất, Otelul Galati có chiến thắng 1-0 trong 45 phút đầu. Thời điểm hiện tại, họ cũng nhập cuộc khá tốt với 6 trận liền không thua và có 3 chiến thắng trước giờ giải lao. Ngược lại, 3 trận sân khách gần nhất, Hermannstadt không thắng và nhận 2 thất bại trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Otelul Galati vs Hermannstadt

Hàng thủ Otelul Galati đang thi đấu rất hiệu quả với 2 trận liên tiếp giữ sạch lưới và cả 2 đều có không quá 2 bàn. 6/8 trận gần đây của Hermannstadt có nhiều nhất 2 bàn và như đã đề cập đến, trận tiếp Hermannstadt sân nhà gần nhất, Otelul Galati có chiến thắng 1-0.

Dự đoán kết quả

Otelul Galati vs Hermannstadt: 1-0

Thành tích đối đầu Otelul Galati vs Hermannstadt

Nhận định Otelul Galati vs Hermannstadt 23h00 ngày 28 (VĐQG Romania 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Otelul Galati vs Hermannstadt

Thành tích gần đây Otelul Galati vs Hermannstadt

Nhận định Otelul Galati vs Hermannstadt 23h00 ngày 28 (VĐQG Romania 202425) 2
Thành tích gần đây của Otelul Galati
Nhận định Otelul Galati vs Hermannstadt 23h00 ngày 28 (VĐQG Romania 202425) 3
Thành tích gần đây của Hermannstadt

Đội hình dự kiến

  • Otelul Galati: Ursu, Zhelev, Stevanovic, Cisse, Andrei Rus, Djuric, Neagu, Nelut Rosu, Lameira, Alexandru Pop, Maciel.
  • Hermannstadt: Cabuz, Bejan, Ionuț Stoica, Balaure, Butean, Oprut, Murgia, Negut, Mino, Ianis Stoica, Paraschiv.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X