Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ostersunds vs Utsiktens 20h00 ngày 23/6 (Hạng 2 Thụy Điển 2024)

Chủ Nhật 23/06/2024 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ostersunds vs Utsiktens thuộc giải Hạng 2 Thụy Điển 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Ostersunds vs Utsiktens

Ostersunds vs Utsiktens
Ostersunds vs Utsiktens

Sau thất bại muối mặt 0-2 trên sân nhà trước Sandviken, Ostersunds chỉ có 1 điểm trong chuyến hành quân tới sân của Oster. Thế nhưng nhìn vào những gì diễn ra ngày hôm đó cùng vị thế của "kẻ yếu”, thì đó vẫn là kết quả đáng khích lệ với thầy trò HLV Magnus Powell. Thậm chí, họ còn dẫn bàn tới phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Tuy nhiên với vị thế một đội bóng sở hữu không ít kinh nghiệm chinh chiến ở sân chơi cao nhất Thụy Điển và về đích thứ 5 giải hạng 2 năm ngoái, Ostersund đang khiến các CĐV nhà không khỏi thất vọng sau chặng đường đã qua của chiến dịch 2024. Song Ostersunds không phải không có điểm tựa để bấu víu trong cuộc đụng độ với một đối thủ “số má” như Utsktens sắp tới. Đó là khả năng đá sân nhà ở mức ổn với 2 thắng, 2 hòa và 1 thua ở 5 lần đón khách đã qua.

Phía đối diện, Utsiktens lại vừa trải qua một vòng đấu đáng thất vọng khi để đội khách yếu hơn Varberg BoIS ra về với thắng lợi tối thiểu 1-0. Sau chuỗi 5 trận không thua trước đó tại giải hạng 2 (thắng 3), Utsiktens đang có dấu hiệu sa sút với 2 thất bại liên tiếp gần đây.

Thực tế, Utsiktens vẫn có khởi đầu tốt hơn Ostersunds tại Superettan mùa này và đang đứng thứ 5 trên BXH. Đội bóng từng góp mặt ở trận Playoff thăng hạng mùa trước rõ ràng không phải tay mơ. Trên sân khách mùa này, Utsiktens cũng chỉ thua 2/6 lần hành quân đã thực hiện (thắng 2).

Bên cạnh đó thống kê đối đầu trong quá khứ cũng cho thấy đây là cặp đấu “một chín, một mười": mỗi bên cùng thắng 2 sau 6 lần gặp nhau trước đây.

bxh thuy dien (3)
 

Nhận định diễn biến Ostersunds vs Utsiktens

Chỉ có 11 lần điền tên lên bảng điện tử sau 12 lần ra sân tại Superettan mùa này, Ostersunds giống như chiến dịch 2023 đang bị đặt dấu hỏi ở khả năng săn bàn. Không những thế, đoàn quân của HLV Magnus Powell còn thiếu chắc chắn nơi mặt trận phòng ngự với 15 bàn thua. Dù có lợi thế sân bãi và được đánh giá “nằm trên” nhưng rất khó để hy vọng vào một thế trận cởi mở đến từ đội chủ sân Jamtkraft Arena. Ở bên kia chiến tuyến, đây cũng không phải thời điểm mà mặt trận tấn công của Utsiktens có phong độ cao nhất.

Dự đoán kết quả

Ostersunds 1-1 Utsiktens

Thành tích đối đầu

Nhận định Ostersunds vs Utsiktens 20h00 ngày 236 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Ostersunds vs Utsiktens

Thành tích gần đây Ostersunds vs Utsiktens

Nhận định Ostersunds vs Utsiktens 20h00 ngày 236 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Ostersunds 
Nhận định Ostersunds vs Utsiktens 20h00 ngày 236 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội  Utsiktens

Đội hình dự kiến:

  • Ostersunds (4-4-1-1): Aly Keita; Chrisnovic N’sa, Philip Bonde, Ali Suljic, Yannick Adjoumani; Mykola Musolitin, Erick Brendon, Albin Sporrong, Jamie Hopcutt; Nebiyou Perry; Sebastian Karlsson Grach.
  • Utsiktens (4-4-2): Elias Hadaya; Allan Mohideen, Jesper Brandt, Kevin Lowe, Malkolm Moenza; Erik Kembel Westermark, Suleman Zurmati, Ivo Pekalski, Albin Skoglund; Lucas Lima, Robin Book.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X