Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Osnabruck vs Karlsruher 18h00 ngày 29/7 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 28/07/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osnabruck vs Karlsruher trận đấu giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Osnabruck vs Karlsruher

Osnabruck vs Karlsruher
Osnabruck vs Karlsruher

Sau một mùa giải ngụp lặn ở Bundesliga 3, Osnabruck đã giành quyền thăng hạng với ngôi vị á quân. Đây là thành tích được coi là ấn tượng của thầy trò HLV Schweinsteiger bởi họ không là cái tên được đánh giá cao. Để chuẩn bị cho một mùa giải mới cam go, thử thách, Osnabruck đã tập trung từ sớm và có những màn thử nghiệm rất thành công. Sau 7 trận, họ không thua và có 5 chiến thắng.

Tiếp đón Karlsruher trên sân nhà ở trận mở màn, Osnabruck bị đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, với những gì đang thể hiện, kịch bản thầy trò HLV Schweinsteiger có điểm, thậm chí 3 điểm là dễ xảy ra. Theo thống kê, tính cả ở mùa giải trước, Osnabruck đang sở hữu chuỗi 15 trận liên tiếp không thua. Trên sân nhà, họ cũng thắng 6/8 trận gần đây, trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp gần nhất.

Về phía Karlsruher, sở dĩ họ không nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu xuất phát từ 2 điểm nhấn sau đây: Thứ nhất, Karlsruher hoàn toàn không vượt trội so với đội chủ nhà, thậm chí là ở mùa giải mà Osnabruck xuống hạng, họ còn đánh bại Karlsruher ở lượt về ngay trên sân đối phương. Thứ 2, tại Bundesliga 2, Karlsruher không thắng 6 trận sân khách gần nhất và nhận tới 4 thất bại.

  • Lựa chọn: Osnabruck

Nhận định hiệp 1 Osnabruck vs Karlsruher

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý: 2 trận tiếp đón Karlsruher sân nhà gần đây, Osnabruck đều có chiến thắng trong 45 phút đầu tiên. Chi tiết thứ 2, Osnabruck bất bại 5 trận vừa qua trước giờ nghỉ và chi tiết cuối cùng, Karlsruher thua 4/6 trận sân khách gần nhất trước giờ giải lao. Tổng hợp con số thống kê, chủ nhà hiệp 1 là sự lựa chọn khả tín!

  • Lựa chọn: Osnabruck hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Osnabruck vs Karlsruher

Tính riêng ở các trận đấu chính thức, trên sân nhà, toàn bộ 4 trận gần đây của Osnabruck kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Trên sân khách, 4/6 trận vừa qua của Karlsruher cũng khép lại với kịch bản tương tự. Bên cạnh đó, 3/5 lần đụng độ gần nhất có từ 3 bàn trở lên. Rất có thể trận đấu này sẽ có ít nhất là 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Osnabruck vs Karlsruher: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Osnabruck vs Karlsruher 18h00 ngày 297 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Osnabruck vs Karlsruher

Thành tích gần đây

Nhận định Osnabruck vs Karlsruher 18h00 ngày 297 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Osnabruck
Nhận định Osnabruck vs Karlsruher 18h00 ngày 297 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Karlsruher

Đội hình dự kiến

  • Osnabruck: Grill, Kleinhansl, Gyamfi, Beermann, Ajdini, Thalhammer, Kunze, Tesche, Makridis, Niemann, Wriedt.
  • Karlsruher: Drewes, Philip Heise, Kobald, Franke, Thiede, Wanitzek, Jensen, Nebel, Edi Stindl, Arase, Zivzivadze.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X