Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Osnabruck vs Hansa Rostock 19h30 ngày 11/2 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Chủ Nhật 11/02/2024 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osnabruck vs Hansa Rostock thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận dấu, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Osnabruck vs Hansa Rostock

Có một kết quả không đến nỗi nào khi chia điểm với Nurnberg sau chuyến làm khách trên sân Max-Morlock-Stadion mới đây nhưng tình hình chung chưa quá tích cực dành cho Osnabruck. Đoàn quân của HLV Uwe Koschinat vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong cuộc đua trụ hạng tại Bundesliga 2 mùa giải năm nay và một trong những nhiệm vụ tối quan trọng chính là đánh bại Hansa Rostock ở trận đấu trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 21.

Chỉ mới trở lại giải hạng 2 trong mùa giải năm nay, hành trình của Osnabruck đang khá gian nan. Không phủ nhận những tiến bộ của thầy trò HLV Uwe Koschinat trong thời gian gần đây nhưng chừng đó là chưa đủ giúp họ sửa chữa những sai lầm đã mắc phải ở đầu mùa giải. Sa lầy dưới đáy BXH với duy nhất 1 chiến thắng, 8 trận hòa và phải nhận tới 11 thất bại, Osnabruck cần một mạch trận cực kỳ tốt kéo dài thì may ra mới có hy vọng thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Cùng có chung cảnh ngộ với đối thủ, Hansa Rostock cũng được nhắc đến như một trong những cái tên sẽ xuống chơi ở giải hạng 3 mùa tới. Sau trận thua 1-2 trên sân khách trước Hannover ở vòng đấu vừa qua, đoàn quân của HLV Mersad Selimbegovic lúc này chỉ có vị trí thứ 16 – vị trí phải đá Play off trụ hạng vào cuối mùa. Mọi thứ có thể vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Hansa Rostock khi khoảng cách với nhóm an toàn chỉ là 1 điểm nhưng trên thực tế, đây có thể là khoảng cách mênh mông nếu Hansa Rostock tiếp tục với những trận thua.

Trong chiến dịch 2022-2023, mùa giải thứ 2 liên tiếp góp mặt ở giải hạng 2, Hansa Rostock đã xuất sắc trụ hạng thành công với vị trí thứ 13 trên BXH điểm thế nhưng ở thời điểm hiện tại, thật khó để hy vọng thầy trò Mersad Selimbegovic sẽ vượt qua cơn khủng hoảng. Có thống kê phong độ khá tệ từ những trận đấu tại Bundesliga 2 đến những trận giao hữu (để thua tới 6 trong 10 trận gần nhất), phải thi đấu trên sân của đối thủ bị dồn vào đường cùng, khó khăn càng chồng chất khó khăn dành cho Hansa.

Thống kê đối đầu ở những mùa giải gần đây nói lên đây là cặp đấu giữa một bên tám lạng và một kẻ nửa cân. Cụ thể ở 10 lần gặp nhau gần nhất, Osnabruck có 3 chiến thắng, hai đội hòa nhau 3 lần và Hansa Rostock có 4 lần ca khúc khải hoàn. Thế nên phong độ cũng như sân bãi hoàn toàn có thể là những yếu tố sẽ quyết định đến kết quả của 90 phút sắp tới. Hành trang với chỉ 1 thất bại ở 5 trận gần nhất là tín hiệu tích cực cho mục tiêu 3 điểm của đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Osnabruck

Nhận định tổng bàn thắng Osnabruck vs Hansa Rostock

Tình trạng công cùn thủ kém là nguyên nhân chính khiến Osnabruck sa lầy dưới đáy BXH. Tuy nhiên ở 2 trận đấu vừa qua, các học trò HLV Uwe Koschinat đã cải thiện đáng kể hiệu suất ghi bàn với 6 lần nổ súng. Không được kỳ vọng sẽ giữ sạch lưới bởi hàng thủ đã phải nhận tới 42 bàn thua nhưng trong tình thế của kẻ không có gì để mất, Osnabruck sẽ mang lại 90 phút mãn nhãn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Osnabruck 2-1 Hansa Rostock

Osnabruck vs Hansa Rostock
Đối đầu Osnabruck vs Hansa Rostock
Osnabruck vs Hansa Rostock
Thành tích gần đây của Osnabruck
Osnabruck vs Hansa Rostock
Thành tích gần đây của Hansa Rostock

Đội hình dự kiến:

  • Osnabruck (4-3-3): Phillipp Kuhn; Athanasios Androutsos, Maxwell Gyamfi, Oumar Diakhite, Florian Kleinhansl; Mickael Cuisance, Dave Gnaase, Lukas Kunze; Christian Conteh, Noel Niemann, Erik Engelhardt.
  • Hansa Rostock (3-4-1-2): Markus Kolke; Jasper van der Werff, Oliver Husing, Alexander Rossipal; Nils Froling, Janik Bachmann, Dennis Dressel, Kevin Schumacher; Christian Kinsombi; Kai Proger, Junior Brumado.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X