Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Osijek vs PSV Eindhoven 01h45 ngày 4/8 (Sơ loại Europa League)

Thứ Năm 03/08/2017 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Osijek vs PSV Eindhoven lúc 01h45 ngày 4/8 (Lượt về vòng sơ loại thứ ba Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.


Nhan dinh Osijek vs PSV Eindhoven 01h45 ngay 48 (So loai Europa League) hinh anh
Osijek vs PSV Eindhoven
Nhận định Osijek vs PSV Eindhoven: 1-1


Vốn không có phong độ tốt, PSV lại để thua Osijek ngay trên sân nhà ở trận lượt đi vòng sơ loại thứ 3. Giờ đây, cửa đi tiếp đang dần đóng lại cho CLB tới từ Hà Lan.

Dù phải làm khách tới Hà Lan, nhưng những gì mà Osijek thể hiện rất hợp lý và… xứng đáng có chiến thắng. Chủ động phòng thủ chặt, nhường quyền kiểm soát thế trận cho đối phương, Osijek đã tung đòn hồi mã thương bằng pha sút penalty thành công của Barisic đầu hiệp hai.

Sự chắc chắn trong phòng ngự sau đó chính là chìa khóa giúp Osijek giữ chắc chiến thắng và lợi thế 1 bàn trên sân khách. Với phần quà ấy, cộng thêm sức mạnh đáng sợ tại lãnh địa của mình (thắng 9, hòa 2, thua 1), đại diện Croatia đang tràn trề cơ hội có vé vào vòng loại cuối cùng Europa League năm nay.

Thua Osijek, PSV không chỉ gặp bất lợi rất lớn trong trận tái đấu mà còn nâng tổng số trận không thắng lên con số 3 trận chỉ trong vòng nửa tháng. Ngược lại quá khứ, lần gần nhất mà PSV bất lực trước việc kiếm thắng lợi diễn ra vào tháng 11/2016.

Đó phải chăng là tín hiệu buồn cho các học trò của Phillip Cocu, sau mùa bóng chỉ về đích thứ 3 tại giải VĐQG Hà Lan – Eredivisie. Câu hỏi này dường như có lời đáp ngay từ bây giờ khi bản thân màn trình diễn của PSV xa nhà rất bết bát. 6 trận đã qua, CLB có biệt danh “Boeren” chỉ thắng duy nhất 1 trận, còn lại toàn hòa và thua. So về tên tuổi hay danh tiếng quá khứ PSV đều hơn Osijek, nhưng hiện tại đang quay lưng với họ.

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X