Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Osasuna vs Valencia 02h45 ngày 10/1 (La Liga 2016/17)

Thứ Hai 09/01/2017 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Osasuna vs Valencia lúc 02h45 ngày 10/1 (Vòng 17 giải VĐQG TBN Tây Ban Nha La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Dù mới thay HLV, nhưng Valencia chưa đổi vận. Ở trận đấu tại lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua giữa tuần qua, đoàn quân của tân HLV Voro đã để thua bẽ mặt với tỉ số 1-4 trên sân của Celta Vigo. Los Che tiếp tục chìm trong khủng hoảng. Nhưng HLV Voro đang đứng trước cơ hội có thể giúp Valencia có được chiến thắng đầu tiên ở La Liga sau chuỗi 7 trận liên tiếp để mất điểm.

Ở vòng này, Valencia phải đá trên sân khách. Tuy nhiên, điểm đến của họ không thực sự đáng sợ. Osasuna đang là đội thi đấu kém cỏi nhất trên sân nhà tại La Liga mùa này. Đến nay, họ vẫn chưa có được chiến thắng nào ở El Sadar. Sau 8 trận tiếp đón các đối thủ, Osasuna để thua 6, chỉ kiếm nổi 2 trận hòa.
Nhan dinh Osasuna vs Valencia 02h45 ngay 101 (La Liga 201617) hinh anh
Osasuna vs Valencia


Osasuna đang đứng đội sổ ở La Liga. Họ là đội chơi tấn công tệ nhất giải khi mới ghi được vỏn vẹn 13 bàn thắng sau 16 trận. Với hàng công kém cỏi đó, cộng với sự thiếu vắng của chân sút Jaime Romero và nhiều khả năng thêm cả De Las Cuevas do chấn thương, sẽ không dễ để đội chủ nhà ghi được bàn thắng, dù Valencia chơi phòng ngự rất tệ với 18 trận liền không giữ được sạch lưới tính từ đầu mùa giải năm nay khởi tranh.

Valencia có lý do để tin vào một chiến thắng ngay trên sân của Osasuna, bất chấp phong độ của họ đang rất tồi tệ. Điều quan trọng là đội bóng của HLV Voro có sự ủng hộ của quá khứ. Trong 8 lần đối đầu gần đây với Osasuna, Los Che không thua trận nào. Cụ thể, họ chỉ để hòa 2, còn lại thắng tới 6 trận. Đáng chú ý, trong 6 trận thắng ấy, có tới 5 trận Valencia không để cho Osasuna có bàn gỡ danh dự.

Osasuna không chỉ đang sở hữu hàng công tệ nhất La Liga mùa này, mà đồng thời còn có hàng thủ chơi phòng ngự tệ thứ 2 của giải năm nay. Sau 16 trận đấu, lưới của họ đã bị rung lên tới 34 lần. Với hàng thủ đó, không loại trừ khả năng đội chủ nhà sẽ bị các chân sút của Valencia trừng phạt. Cần phải nhấn mạnh rằng, hàng công của Los Che gồm Nani, Munir và Rodrigo không phải là những chân sút xoàng xĩnh. Nếu chơi đúng phong độ, họ có thể gieo rắc kinh hoàng cho bất kỳ hàng phòng ngự nào.

Tóm lại, việc gặp đối thủ kém toàn diện như Osasuna ở thời điểm hiện tại đối với thầy trò HLV Voro chẳng khác nào kẻ “buồn ngủ gặp chiếu manh”. Đây có thể xem là cơ hội tuyệt vời nhất để Valencia chấm dứt chuỗi 7 trận không thắng ở La Liga, qua đó “mở đường sống” để dần thoát khỏi nhóm vật lộn trụ hạng.

CON SỐ
0 Osasuna đã không thể ghi bàn thắng vào lưới đối phương ở 5 trong 6 trận đấu gần đây ở La Liga.
5 Tiền vệ Daniel Parejo của Valencia đang nằm trong tốp đầu danh sách “vua kiến tạo” ở La Liga mùa này với 5 đường chuyền thành bàn.

THÔNG TIN
Theo châu Á, Valencia thắng 6, hòa 1/7 trận gần đây gặp Osasuna.
Theo châu Á, Osasuna thua 7, thắng 1/8 trận gần đây và thua 6, hòa 1, thắng 1/8 trận sân nhà mới nhất.
Theo châu Á, Valencia thua 6, hòa 2, thắng 1/9 trận gần đây và thua 3, hòa 1, thắng 1/5 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 4 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây đều có ít nhất 1 bàn thắng trong 45 phút đầu. 4/5 trận gần đây của Osasuna và 5 trận mới nhất của Valencia cũng xảy ra hiện tượng này. Nên trận này có khả năng có từ 1 bàn thắng trở lên trong hiệp 1.

Nhận định: 0-3

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X