Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Osasuna vs Real Madrid (22h15 ngày 16/3): Ngồi vững trên đỉnh

Thứ Bảy 16/03/2024 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ khép lại tháng 3 với trận đấu cuối cùng gặp Osasuna. Một chiến thắng nữa sẽ giúp Los Blancos đổ bê tông vào ngôi đầu bảng trước khi bước vào loạt trận quốc tế.

Nhận định trận đấu Osasuna vs Real Madrid

Real Madrid đã phải đón nhận một cú sảy chân đáng tiếc trước Valencia hồi đầu tháng 3. Ở khoảnh khắc cuối cùng của trận đấu, Jude Bellingham đã đánh đầu tung lưới Valencia để nâng tỉ số lên thành 3-2.

Nhưng khi mà cầu thủ người Anh đang mải mê ăn mừng thì các đồng đội lại phải bủa vây trọng tài. Lý do là bởi ông Jesus Gil Manzano đã thổi còi hết giờ khi bóng được tạt vào từ biên. Vị trọng tài người Tây Ban Nha đã không chờ kết thúc đường bóng mà thổi còi ngay lập tức. Jude Bellingham đã hùng hổ tiến đến vị trí của Manzano và xổ ra một tràng chửi thề. Những gì anh phải nhận lại là một tấm thẻ đỏ và án treo giò 2 trận.

Nhận định Osasuna vs Real Madrid (22h15 ngày 163) Ngồi vững trên đỉnh 1
Real Madrid bị tước bàn thắng khó tin trước Valencia

Ở vòng đấu trước, Real Madrid tiếp đón Celta Vigo tại Bernabeu mà không có sự phục vụ của Bellingham. Dù vậy, đoàn quân của Carlo Ancelotti vẫn dễ dàng giành được 3 điểm khi đối thủ chỉ là một đội đang đua trụ hạng. Vinicius và Arda Guler là những người ghi bàn, cùng với 2 pha phản lưới tới từ đối thủ.

Thắng lợi 4-0 giúp Real Madrid tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Sau một thời gian bám đuổi Girona, bây giờ Real Madrid đã vượt lên và tạo ra một khoảng cách lên đến 7 điểm. Kình địch Barca thậm chí còn đang kém Real tới 8 điểm và cũng thua về mặt đối đầu. Cơ hội để Real Madrid đòi lại ngôi vương La Liga từ tay Barca đang có triển vọng rất tốt.

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ khép lại lịch thi đấu tháng 3 của mình bằng trận gặp Osasuna. Một chiến thắng nữa sẽ kéo Real Madrid tới gần ngai vàng hơn nữa khi mà mùa giải cũng chỉ còn 10 vòng đấu là khép lại.

Nhận định Osasuna vs Real Madrid (22h15 ngày 163) Ngồi vững trên đỉnh 2
Osasuna có thành tích tốt ở mùa giải này

Osasuna lại là một đối thủ mà Real Madrid cực kỳ yêu thích. Đã 20 trận đối đầu trôi qua mà Real chưa biết đến mùi thất bại trước Osasuna. Dù có đôi chút bất lợi khi phải đá sân khách nhưng Real cũng chưa thua tại sân El Sadar từ năm 2011.

Dù thế, Real Madrid cũng phải rất cẩn trọng khi Osasuna chơi không tệ ở mùa giải này. Đoàn quân của HLV Jagoba Arrasate đang đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng La Liga, chắc suất trụ hạng năm nay.

Tiền đạo cắm Ante Budimir là người chơi nổi bật nhất của Osasuna năm nay. Nhờ 14 bàn thắng và 2 pha kiến tạo của cầu thủ này, lối chơi phòng ngự phản công của Osasuna trở nên khó chịu hơn với độ hiệu quả cao. Budimir đã đóng góp hơn 50% số bàn thắng của Osasuna (16/31) tại La Liga năm nay nên đây sẽ là cái tên trọng điểm cần được hàng thủ của Real Madrid lưu tâm.

Với việc không còn mục tiêu chiến đấu, Osasuna sẽ bước vào trận đấu tới với tinh thần cống hiến hết mình cho khán giả nhà. Điều này sẽ khiến Real Madrid gặp nhiều khó khăn, nhất là trong trường hợp Osasuna có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Chính vì thế, rất có thể Real Madrid sẽ trưng ra một bộ mặt dè dặt trên sân El Sadar và chơi cầm chừng kiểm soát để tránh phải đón nhận những đòn hồi mã thương sắc bén từ đối phương.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Osasuna vs Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 22h15 ngày 16/3.

Nhận định đặc biệt Osasuna vs Real Madrid

Real Madrid chiến thắng: Osasuna chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất ở La Liga. Trong khi đó, Real Madrid đang đạt phong độ tốt và cũng có lực lượng vượt trội. Vì vậy, việc Real Madrid giành chiến thắng ở trận đấu tới là điều dễ hiểu.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: Có thể dự đoán được thế trận sẽ diễn ra không quá nhanh. Với lợi thế về khoảng cách điểm số lớn so với nhóm bám đuổi, Real Madrid không cần phải vội vàng để rồi mắc bẫy phản công của Osasuna. Sẽ là một thế trận kiểm soát của Real Madrid và có ít bàn thắng được ghi.

Ít hơn 10 phạt góc: Lối chơi phản công khiến Osasuna rất khó để kiếm phạt góc. Trong 10 trận đối đầu gần nhất với Real, Osasuna chỉ kiếm được tối đa 5 quả góc. Với việc Real không bị đẩy vào thế khó, trận đấu này cũng khó có nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả Osasuna vs Real Madrid: 0-2

Thống kê La Liga trước vòng 29

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngJude BellinghamReal Madrid16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2520 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz15 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid74 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao33 lần

Thông tin xung quanh trận Osasuna vs Real Madrid

Osasuna vs Real Madrid
Nhận định Osasuna vs Real Madrid
  • Osasuna: David Garcia, Kike Barja và Ruben Pena chấn thương.
  • Real Madrid: David Alaba nghỉ hết mùa giải. Eder Militao và Thibaut Courtois chưa thể trở lại. Jude Bellingham bị treo giò.

- Real Madrid thắng 3 trận và bất bại 20 trận gần nhất gặp Osasuna.

- Real Madrid mở tỉ số trong 5 trận đối đầu gần đây.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có từ 4 thẻ phạt trở xuống.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 10 phạt góc trở xuống.

- Real Madrid đang có chuỗi bất bại 11 trận.

- Real Madrid mở tỉ số ở 8/9 trận gần đây.

- 6 trận gần nhất của Real Madrid có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 5 trận gần nhất của Osasuna có từ 2 bàn trở xuống.

- 6/8 trận gần nhất của Osasuna có từ 4 thẻ phạt trở xuống.

- Tỷ lệ thắng của Real Madrid ở trận này là 64%.

Phong độ và thành tích đối đầu Osasuna vs Real Madrid

 

Đội hình dự kiến

Osasuna (4-2-3-1): Herrera; Areso, U.Garcia, Herrando, Mojica; Moncayola, Torro; R.Garcia, Oroz, M.Gomez; Budimir

Real Madrid (4-3-3): Lunin; Carvajal, Rudiger, Tchouameni, Mendy; Valverde, Modric, Kroos; Diaz, Rodrygo, Vinicius

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X