Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Osasuna vs Barcelona (02h00 ngày 29/9): Giông bão ở El Sadar

Thứ Sáu 27/09/2024 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca có thể duy trì thành tích toàn thắng ở mùa giải này khi hành quân đến sân của Osasuna ở vòng 8. Với phong độ mà Barca thể hiện, rất khó để đội bóng nào ở La Liga có thể lấy được điểm của họ.

Nhận định trận đấu Osasuna vs Barcelona

Khởi đầu của Barca mùa này thực sự ấn tượng. Nếu đánh bại Osasuna ở vòng tới, Barca sẽ cân bằng khởi đầu tốt nhất của họ trong lịch sử La Liga.

Nhận định Osasuna vs Barcelona (02h00 ngày 299) Giông bão ở El Sadar 1
Barca toàn thắng sau 7 vòng đấu đầu tiên ở La Liga

Ở mùa giải 2013/14, Barca từng thắng 8 trận đầu tiên của mùa giải. Họ cần thắng thêm 2 trận nữa để tạo ra thành tích khởi đầu tốt nhất ở La Liga trong lịch sử câu lạc bộ.

Thất bại trước Monaco trong trận ra quân ở Champions League không làm ảnh hưởng đến tinh thần của Barca. Bằng chứng là đoàn quân của Hansi Flick đã hủy diệt Villarreal với tỉ số 5-1 ở trận đấu tiếp theo.

Robert Lewandowski sau đó ghi bàn thắng duy nhất giúp Barca đánh bại Getafe hôm giữa tuần. Kết quả này giúp Barca đạt thành tích toàn thắng sau 7 vòng đấu đầu tiên. Khoảng cách với đội nhì bảng Real Madrid nhanh chóng được nâng lên thành 4 điểm và có khả năng sẽ còn nới rộng thêm khi họ phải đá derby với Atletico cuối tuần này.

Dù vậy, Barca sẽ phải đối phó với cơn bão chấn thương đang ngày một trầm trọng hơn. Thủ môn số một của đội là Marc-Andre ter Stegen đã gặp phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng và nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Có 7 cầu thủ khác của Barca cũng vắng mặt ở trận đấu tới, bao gồm Frenkie de Jong, Ronald Araujo, Fermin Lopez, Dani Olmo, Andreas Christensen, Gavi và Marc Bernal.

Nhận định Osasuna vs Barcelona (02h00 ngày 299) Giông bão ở El Sadar 2
Osasuna đã giành 10 điểm trong 4 trận sân nhà mùa này

Osasuna có khởi đầu tốt bất ngờ ở mùa giải năm nay với 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Osasuna đã kiếm được 11 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Vicente Moreno đã giành được 4 điểm trong 2 vòng đấu gần nhất. Họ đánh bại Las Palmas trên sân nhà trước khi bị Valencia cầm hòa không bàn thắng.

Phong độ sân nhà của Osasuna mùa này cực kỳ tốt. Họ giành được tới 10 điểm trên sân nhà trong 4 trận đấu. Los Rojillos đã thắng 3 trận gần nhất trên sân nhà, khi gặp Mallorca, Celta Vigo và Las Palmas.

Dù vậy, ghi bàn vẫn là một vấn đề với Osasuna. Không có cầu thủ nào ghi được nhiều hơn 1 bàn cho Osasuna mùa này.

Gặp gỡ Barca lại là một thử thách quá khắc nghiệt vào thời điểm này. Không có bất kỳ đội bóng nào ở La Liga bây giờ có thể so sánh được với Barca về mặt phong độ. Osasuna đã không đánh bại được Barca ở La Liga kể từ năm 2020. Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Osasuna đều là câu lạc bộ phải nhận thất bại.

Nhận định đặc biệt Osasuna vs Barcelona

Hai đội ghi bàn: 5/7 trận gần nhất của Barca chứng kiến họ bị thủng lưới. Hai đội ghi bàn là điều đã xảy ra ở 3/4 trận sân nhà gần nhất của Osasuna. Trong khi đó, Barca đã thủng lưới ở cả 4 trận sân khách mùa này.

Từ 3 bàn trở lên: Osasuna là đội bóng vô cùng khó chịu trên sân nhà và có thể khiến Barca phải vào lưới nhặt bóng. Vị trí thủ môn của Barca cũng đang có vấn đề sau chấn thương của Ter Stegen, dẫn đến việc trận đấu tới dễ có nhiều bàn thắng xuất hiện.

Barca không thắng cách biệt: Osasuna đã thể hiện rất tốt trên sân nhà khi thắng 3/4 trận đấu tại El Sadar. Đây sẽ là một bài test khó cho Barca, nhất là khi đội khách đang cho thấy dấu hiệu xuống sức gần đây.

Dự đoán kết quả Osasuna vs Barcelona: 1-2

Thông tin xung quanh trận Osasuna vs Barcelona

Osasuna vs Barcelona
Nhận định Osasuna vs Barcelona

- Barca thắng 6 trận gần nhất đối đầu Osasuna, bất bại 9 trận.

- Osasuna thủng lưới trong 14 trận gần nhất gặp Barca.

- 4/5 trận đối đầu gần đây có nhiều hơn 10 phạt góc.

- 9/10 trận gần nhất của Barca có nhiều hơn 2 bàn.

- 4/5 trận gần nhất của Osasuna có nhiều hơn 2 bàn.

- 5/7 trận gần nhất của Osasuna có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Barca ở trận này vượt trội, đạt 69%.

Phong độ và thành tích đối đầu Osasuna vs Barcelona

 

Đội hình dự kiến

Osasuna (4-3-3): Herrera; Areso, Boyomo, Herrando, Bretones; Moncayola, Torro, M Gomez; Zaragoza, Budimir, Oroz

Barcelona (4-2-3-1): Pena; Kounde, Cubarsi, I Martinez, Balde; E Garcia, Pedri; Yamal, Torre, Raphinha; Lewandowski

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Chuyên gia giữ sạch lưới Juventus sẽ hướng tới mục tiêu duy trì đà bất bại của mình ở mùa giải này với chuyến làm khách tới sân Luigi Ferraris của Genoa. Juventus là đội bóng duy nhất ở top 5 giải hàng đầu châu Âu chưa thủng lưới vào thời điểm này.

Xem thêm
top-arrow
X