Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Orleans vs Tours 01h00 ngày 15/10 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 14/10/2016 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Orleans vs Tours lúc 01h00 ngày 15/10 (Vòng 11 giải Hạng 2 Pháp 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Thi đấu quá bết bát kể từ đầu mùa, cả Orleans cũng như Tours đều đang gặp khó trong công cuộc tìm kiếm một vị trí an toàn cho mình ở mùa giải năm nay. Vòng 11 Ligue 2, 2 đội bóng này sẽ đối đầu với nhau và đây hứa hẹn sẽ là trận đấu rất hấp dẫn bởi đội thua nhiều khả năng sẽ phải “sở hữu” vị trí cuối bảng.
Nhan dinh Orleans vs Tours 01h00 ngay 1510 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Orleans vs Tours 1h00 ngày 15/10


Trận hòa mới đây trong trận đấu giao hữu với Caen đã giúp Orleans tạm thời chấm dứt được mạch trận toàn thua của mình tại hạng 2 Pháp. Tuy vậy, trận hòa này lại cho thấy một thực tại rằng Orleans là một đội bóng yếu và khó lòng cạnh tranh được ở giải hạng nhất Pháp bởi xét một cách công bằng Caen cũng chỉ là một đối thủ không được đánh giá cao nhưng Orleans vẫn không thể có được một chiến thắng.

Trở về những diễn biến tại Ligue 2 khi Orleans đang là một trong 3 đội bóng nằm trong khu vực nguy hiểm có khả năng xuống hạng ở mùa sau, 8 điểm sau 10 vòng đấu là một thành tích quá đáng thất vọng với một đội bóng có tiềm lực không đến nỗi nào như Orleans. Chính vì vậy, điều họ cần làm ngay lúc này là một chiến thắng trước đội cuối bảng Tours ở vòng 11, đây là trận đấu Orleans được đánh giá cao hơn cũng như sở hữu lợi thế sân nhà, 3 điểm là điều nằm trong tầm tay của họ nhưng với phong độ hiện tại vẫn rất khó để nói trước điều gì.

Với thành tích thậm chí còn tệ hại hơn rất nhiều Orleans khi chỉ giành được 6 điểm sao 10 vòng đầu, cùng với đó là chuỗi 5 trận liên tiếp thua ở 5 vòng gần đây, rõ ràng vị trí cuối trên BXH là một điều rất xứng đáng với Tours ở thời điểm hiện tại. Với những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa, rất khó để Tours có thể hoàn thành mục tiêu trụ lại Ligue 2 ở mùa giải năm nay. Mặc dù vậy, thời gian vẫn còn đủ để đội bóng này nỗ lực và làm nên bất ngờ nhưng đó chỉ là lý thuyết, nhìn vào cách Tours nhập cuộc trong mỗi trận đấu, người ta có lẽ cũng hiểu được phần nào lý do đội bóng này lại thi đấu “tệ” đến thế.

Phong độ nhạt nhòa cùng sự thiếu quyết tâm trong mỗi trận đấu là điều mà Tours cần khắc phục ngay nếu không muốn tiếp tục thất bại trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng Orleans ở vòng 11. Xét về lực lượng, có thể Tours khó lòng so sánh được với đối thủ nhưng phong độ hiện tại thì đội chủ nhà cũng chẳng hề khá hơn, vì thế một kết quả có lợi không phải điều không thể với các vị khách Tours trong trận đấu này.

Nhận định: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X