Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Orleans vs Sochaux 02h00 ngày 28/1 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 27/01/2017 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Orleans vs Sochaux lúc 02h00 ngày 28/1 (Vòng 22 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đang rất khát khao một chiến thắng sau chuỗi trận toàn hòa và thua thời gian gần đây, chính vì vậy việc chỉ phải làm khách trên sân của đội cuối bảng Orleans ở vòng 22 là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Sochaux có thể tìm lại cảm giác chiến thắng. Tất nhiên, không vì thế mà Sochaux được phép chủ quan bởi dù sao lúc này họ cũng đang không có được một phong độ thực sự ổn định.
Nhan dinh Orleans vs Sochaux 02h00 ngay 281 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Orleans vs Sochaux

Tiếp tục để thua Ajaccio ở vòng 21 Ligue 2 với tỷ số 0-1, Orleans lúc này đang tự làm khó mình trong cuộc chiến trụ hạng với khoảng cách so với nhóm an toàn lúc này đã bị nới rộng lên thành 5 điểm. Trong 16 trận gần đây, Orleans đang sở hữu một thành tích rất đáng thất vọng với chỉ duy nhất 1 trận thắng, chính kết quả này đã khiến Orleans rơi thẳng xuống vị trí cuối cùng trên BXH Ligue 2.

Nếu không sớm có được nhiều hơn những điểm số, có lẽ rất khó để Orleans trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay. Trở về sân nhà ở vòng 22 để tiếp đón đối thủ mạnh Sochaux, khó khăn là điều mà Orleans đã dự đoán từ trước nhưng lúc này họ đang ở trong tình thế chẳng còn gì để mất, vì vậy họ chỉ còn cách thi đấu hết mình và mong chờ vào may mắn.

Bất ngờ thi đấu sa sút trong những trận đấu gần đây, Sochaux đang khiến các CĐV của mình cảm thấy lo lắng với chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng. Ở thời điểm hiện tại, Sochaux đang có được vị trí thứ 4 trên BXH cùng khoảng cách 5 điểm so với ngôi đầu bảng của Brest. Tất nhiên mục tiêu của Sochaux không phải mùa giải năm nay nhưng nếu không sớm tìm lại phong độ, thậm chí mục tiêu thăng hạng vào mùa sau còn khó hoàn thành với Sochaux. Làm khách trên sân của đội cuối bảng Orleans ở vòng 22, Sochaux rõ ràng là đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng phong độ ở thời điểm hiện tại không cho phép họ được phép chủ quan bởi một sai lầm nhỏ thôi cũng khiến Sochaux mất “oan” 3 điểm.

Nhận định: 0-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X