Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Orleans vs Red Star 01h00 ngày 29/4 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 28/04/2017 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Orleans vs Red Star lúc 01h00 ngày 29/4 (Vòng 35 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Orleans vs Red Star: 1-1

Cuộc đối đầu giữa Orleans và Red Star ở vòng 35 Ligue 2 diễn ra cuối tuần này được đánh giá là trận chung kết ngược của mùa giải khi cả 2 đang là những “ứng cử viên” hàng đầu cho suất xuống hạng. Rất khó để đánh giá cao đội bóng nào hơn ở trận này, nhưng nếu được chọn thì đó phải là Red Star bởi “ngôi sao đỏ” mới có chiến thắng 4-1 ở vòng trước trong khi Orleans lại thất bại đậm đà 0-4 ở chiều ngược lại.
Nhan dinh Orleans vs Red Star 01h00 ngay 294 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Orleans vs Red Star


Thua liên tiếp 2 vòng đấu gần nhất tại Ligue 2, để lọt lưới 6 lần nhưng không nổi dù chỉ 1 bàn vào lưới đối thủ, Orleans không thể khiến các CĐV của mình cảm thấy yên tâm với phong độ hiện tại bởi chỉ còn 4 vòng đấu nữa là mùa giải sẽ khép lại nhưng lúc này thầy trò HLV Frapolli vẫn đang “ngụp lặn” ở vị trí áp chót trên BXH. Hơn thế nữa, khoảng cách giữa Orleans và nhóm an toàn lúc này đang là 3 điểm, vì vậy nếu không sớm cải thiện phong độ của mình,việc xuống chơi tại đấu trường Nacional là điều khó tránh khỏi với đội chủ sân Stade de la Source.

Chạm mặt đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng – Red Star ở vòng 35, rất may cho Orleans bởi đây là trận đấu mà họ được chơi trên sân nhà – Nơi Frapolli cùng các học trò đang bất bại liên tiếp trong 6 trận gần nhất. Không những vậy, nếu giành trọn 3 điểm ở trận này, Orleans cũng sẽ chiếm luôn vị trí an toàn mà Red Star đang sở hữu, đó chính là nguồn động lớn lực để đội chủ nhà nhập cuộc với 200% sự quyết tâm để hướng đến mục tiêu 3 điểm ở trận này.

Dừng mạch trận thua liên tiếp tại Ligue 2 ở con số 6, Red Star cuối cùng cũng giúp các CĐV nở nụ cười bằng 3 điểm không thể thuyết phục hơn trong cuộc tiếp đón Bourg en Bresse trên sân nhà ở vòng 34. Chiến thắng 4-1 giúp Red Star tạm thời giữ lại một vị trí trong nhóm an toàn nhưng nên nhớ rằng khoảng cách lúc này giữa họ và nhóm “cầm đèn đỏ” cũng chỉ là 3 điểm.

Làm khách trên sân của đội áp chót – Orleans trong trận đấu ở vòng 35, nếu thua ở trận này, chắc chắn Orleans sẽ để mất vị trí an toàn vào tay của chính đối thủ, hơn thế nữa trong 3 chuyến “xa nhà” gần nhất, Red Star cũng thua, vì vậy các CĐV “ngôi sao đỏ” càng có thêm lý do để lo lắng về một thất bại tiếp theo tại “thánh địa” Stade de la Source.

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X