Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Orleans vs Nimes 02h00 ngày 19/11 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 18/11/2016 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Orleans vs Nimes lúc 02h00 ngày 19/11 (Vòng 15 giải Hạng 2 Pháp 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Phong độ có phần bết bát gần đây đã khiến Nimes rơi xuống giữa BXH với khoảng cách ngày một xa hơn với nhóm dẫn đầu. Chính vì vậy, ở trận đấu với đối thủ Orleans ở vòng 15, Nimes sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm để lấy lại tinh thần cũng như niềm tin nơi người hâm mộ dù đây là trận đấu mà họ gặp phải bất lợi sân khách.
Nhan dinh Orleans vs Nimes 02h00 ngay 1911 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Orleans vs Nimes


Trận thua mới đây trước Les Herbiers tại cúp Quốc Gia Pháp là trận thứ 5 liên tiếp Orleans không biết đến mùi chiến thắng và dù vẫn đang sở hữu được một vị trí an toàn tại League 2 nhưng nên nhớ rằng họ chỉ xếp trên nhờ hơn hiệu số. Vì thế, nếu không kịp thời có được những chiến thắng quan trọng thì khả năng Orleans sớm rơi xuống nhóm “cầm đèn đỏ” chỉ còn là vấn đề thời gian.

Hơn thế nữa, lịch thi đấu trong thời gian tới đây, của Orleans cũng là rất “căng” và một trong số những đối thủ khó khăn sẽ là đội bóng được đánh giá cao – Nimes ở vòng đấu tiếp theo. Dù sở hữu lợi thế sân nhà ở trận này nhưng Orleans vẫn là những người bị đánh giá thấp hơn, tuy nhiên đây cũng có thể xem là một lợi thế dành cho đội chủ nhà bởi nhiều khả năng Nimes sẽ nôn nóng tấn công để giành chiến thắng cũng như bộc lộ nhiều sai lầm.

Trong khi đó, Nimes dù không thua nhiều trong thời gian gần đây nhưng việc để hòa quá nhiều chính là nguyên nhân khiến đội bóng này rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH. Dù chỉ còn cách top 4 đúng 6 điểm nhưng nếu không sớm tìm lại cảm giác chiến thắng, sẽ rất khó cho Nimes có thể bám sát top những đội dẫn đầu.

Vì vậy, việc làm khách trên sân của đội bóng bị đánh giá khá thấp Orleans ở vòng đấu tiếp theo chính là cơ hội tốt cho Nimes có thể giành trọn 3 điểm nhưng nên nhớ rằng sự chủ quan là điều không được phép tồn tại trong lối chơi của đội khách bởi dù sao họ cũng gặp bất lợi khi rời xa sân nhà sở trường của mình ở trận này.

Nhận định: 0-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X