Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Orleans vs Brest 02h00 ngày 14/1 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 13/01/2017 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Orleans vs Brest lúc 02h00 ngày 14/01 (Vòng 20 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đụng độ đội cuối bảng Orleans là dịp không thể tốt hơn để Brest củng cố ngôi đầu BXH giải hạng Nhì Pháp của mình, sau vòng đấu thứ 20.
Nhan dinh Orleans vs Brest 02h00 ngay 141 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Orleans vs Brest


Những biến động lớn trong quãng thời gian chuyển giao năm cũ năm mới đã tạo ra rất nhiều xáo trộn trên BXH Ligue 2. Theo đó, Brest chiếm lại ngôi đầu từ tay Troyes, top 5 thay đổi vị trí xoành xoạch. Ở nhóm cuối, Orleans từ chỗ đứng sát nhóm cầm đèn đỏ đã sa chân xuống vực, thậm chí còn đứng đội sổ.

Một kẻ đi lên, ngược lại là hình ảnh của một kẻ đi xuống. Tất cả đều là tận cùng của đỉnh điểm trái chiều. Nói đến trường hợp của Brest, 7 điểm, 3 trận bất bại gần đây đã giúp họ vươn lên chiếm lấy vị trí số một. Đáng chú ý, trong số này có thắng lợi rất quan trọng 2-1 trước CLB dẫn đầu khi đó. Và cũng chính từ bước ngoặt ấy, chiều mũi tên của hai bên cứ thế đi xa nhau hơn.

Thầy trò Will Standing bước lên bục cao nhất, trong khi Troyes hiện đã tụt dốc xuống thứ 6. Dẫu vậy, khoảng cách giữa hai bên chỉ là 3 điểm. Và dĩ nhiên Brest chưa thể kê cao gối ngủ với thành quả đang có. Nên nhớ rằng, phía sau đội chủ sân Francis Le Ble có đến 5 đối thủ cùng có mức điểm 32-33 sẵn sàng lật đổ họ.

Đặc biệt khi phong độ của Brest không phải lúc nào cũng đạt trạng thái tốt nhất (mất 8/15 điểm tối đa có thể giành được trong 5 vòng gần nhất). Cục diện Ligue 2 mùa này hứa hẹn sẽ có thêm rất nhiều ngã rẽ thú vị. Bản thân Brest muốn giữ đỉnh, họ phải đốn hạ kẻ dưới cơ Orleans trong cuộc so tài thuộc vòng 20.

Với Orleans, có lẽ giờ họ đã ngấm, nghiền và hiểu rõ nhất về phận tân binh của mình. Ở đó, đội quân của Didier Ollé-Nicolle ngày một chìm sâu hơn xuống đáy BXH. Sau những trận thua và hòa liên miên. Trước khi xảy ra biến cố vào thềm năm mới, Orleans đang đứng thứ 17, nhưng ai cũng hiểu không thể thắng có nghĩa là đi thụt lùi và để các đối thủ khác vượt mặt.

Quả thực không sai. Đội chủ sân Source thắng 1/12 trận kể từ chiến thắng gần nhất vào tháng 9/2016 (3-1 Strasbourg). Âu số phận đã sắp xếp và điểm số mà Orleans đặt mục tiêu có lẽ lại phải lùi lại thêm 1 vòng đấu nữa. Bởi đối thủ mà họ chạm trán lần này là Brest mạnh hơn nhiều. Món nợ thua trận ở lượt đi vì thế mà nhiều khả năng cũng bị gia hạn thêm ít nhất 1 trận nữa… hai bên tái đấu.

Nhận định: 0-2

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X