Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Orlando vs Inter Miami 6h30 ngày 25/9 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Chủ Nhật 24/09/2023 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Orlando vs Inter Miami thuộc khuôn khổ giải MLS hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Orlando vs Inter Miami

Orlando vs Inter Miami
Orlando vs Inter Miami

Vào sáng thứ 2 tuần này, Inter Miami sẽ có chuyến làm khách tới sân Exploria Stadium của Orlando City, thuộc một trong những vòng đấu cuối cùng của MLS 2023. Đây là trận đấu mà đội khách buộc phải thắng để nuôi hy vọng vào Playoff.

Ở thời điểm hiện tại, Orlando City đang đứng thứ hai ở khu vực Miền Đông với 50 điểm sau 29 trận với thành tích thắng thắng 14, hòa 8 và thua 7. Điều đó giúp đội bóng sớm giành được suất vào Playoff. Đoàn quân của HLV Pareja có phong độ rất tốt khi thắng thắng 3, hòa 1, thua 1 trong 5 trận gần nhất, thậm chí còn đánh bại cả đội đầu bảng Cincinnati 1-0 ngay trên sân khách.

Còn với Inter Miami, họ còn có thành tích ấn tượng hơn nữa khi mới chỉ nhận 1 thất bại trong 14 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Phong độ này giúp đội bóng của Messi vô địch Leagues Cup, vào chung kết Open Cup và ngày càng đến gần hơn với tấm vé dự Playoff. Sau thất bại 2-5 trước Atlanta, Miami đã nhanh chóng gượng dậy và đánh bại Toronto FC 4-0 hồi cuối tuần trước. Hiện họ đang cách vị trí đá Play-in 5 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận, hoàn toàn nắm quyền tự quyết trong tay.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Orlando đang có thành tích sân nhà hết sức ấn tượng khi bất bại 10 trận liên tiếp, thậm chí thắng cả 5 trận gần nhất. Trong khi đó, Inter Miami lại không có được sự phục vụ của Lionel Messi do không có đầy đủ thể lực. Đội khách giành được 1 điểm cũng là điều may mắn.

  • Lựa chọn: Inter Miami +3/4

Tổng bàn thắng trận Orlando vs Inter Miami

Trên sân nhà, Orlando thi đấu rất cởi mở, bằng chứng là 5 trận đấu gần nhất của họ đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Inter Miami cũng tương tự, họ cũng chơi rất ‘bốc’ thời gian qua. 4 trận vừa qua của đội bóng này cũng kết thúc với ít nhất 3 bàn được ghi. Vậy nên, khả năng cuộc chạm trán tới giữa 2 bên sẽ diễn ra hấp dẫn, xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Orlando vs Inter Miami: 2 - 2

Thành tích đối đầu Orlando vs Inter Miami

Nhận định Orlando vs Inter Miami 6h30 ngày 2509 Nhà Nghề Mỹ 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Orlando vs Inter Miami

Thành tích gần đây của Orlando vs Inter Miami

Nhận định Orlando vs Inter Miami 6h30 ngày 2509 Nhà Nghề Mỹ 2023 2
Thành tích gần đây của Orlando
Nhận định Orlando vs Inter Miami 6h30 ngày 2509 Nhà Nghề Mỹ 2023 3
Thành tích gần đây của Inter Miami

Đội hình dự kiến Orlando vs Inter Miami

  • Orlando (4-2-3-1): Gallese; Thorhallsson, Schlegel, Jansson, Petrasso; Araujo, Cartagena; Ojeda, Pereyra, Angulo; McGuire
  • Inter Miami (5-3-2): Callender; Yedlin, Allen, Kryvtsov, Aviles, Sailor; Ruiz, Busquets, Farias; Martinez, Campana

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X