Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Orlando vs San Luis 7h00 ngày 5/8 (Leagues Cup 2024)

Chủ Nhật 04/08/2024 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Orlando vs San Luis thuộc Leagues Cup 2024: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Orlando vs San Luis

Orlando vs de San Luis
Orlando vs San Luis

Không làm các CĐV nhà thất vọng, Orlando đã có ngày ra quân như mơ tại Leagues Cup 2024 khi hủy diệt CF Montreal 4-1. Với chiến thắng này, cánh cửa vào vòng đấu loại trực tiếp xem như đã mở toang với thầy trò HLV Oscar Pareja bởi ở trận cuối gặp San Luis (Mexico), họ chỉ cần có điểm (tức không thua 90 phút).

Với thực lực của đội bóng khá mạnh tại miền Đông giải MLS 2024, Orlando được dự đoán sẽ không khó hoàn thành mục tiêu. Thậm chí với điểm rơi phong độ lý tưởng ở thời điểm hiện nay, đoàn quân của ông Pareja còn được kỳ vọng sẽ làm được nhiều hơn thế. Trận thắng tưng bừng 4-1 trước CF Montreal hôm 27/7 đã nối dài mạch trận bất bại của đại diện bang Florida lên con số 6 (thắng 5).

Phía đối diện, tình hình lại chẳng sáng sủa với San Luis khi các học trò HLV Domenec Torrent đã thua trận ra quân tại Leagues Cup 2024 (2-3). Như vậy sau chiến thắng bất ngờ trước ĐKVĐ Club America ở ngày ra quân tại chặng Apertura giải VĐQG Mexico, San Luis chỉ hòa (2) và thua (2) ở 4 lần ra sân gần nhất.

Hơn nữa, đại diện Mexico dường như cũng không có “duyên” với đấu trường Leagues Cup khi năm ngoái, họ đã thua cả 2 trận ở vòng bảng và tất nhiên phải về nước sớm. Xem ra, San Luis thua kém chủ nhà rõ ràng và một thất bại cũng chẳng phải điều gì gây ngạc nhiên.

Nhận định diễn biến Orlando vs de San Luis

Hàng công đang là nguồn cảm hứng cho chuỗi trận bất bại của Orlando trong thời gian gần đây. Ở chuỗi 6 trận không thua với 5 chiến thắng vừa qua, các chân sút của sân Inter&Co Stadium có tới 18 lần điền tên lên bảng điện tử. Trong khi đó với thất bại 2-3 trước CF Montreal ở ngày ra quân, đây là chuyến đi mà de San Luis buộc phải chơi tấn công khi thực tế, họ chẳng có gì để mất. Hoàn toàn có cơ sở để chờ đợi kịch bản với ít nhất 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Orlando 3-1 de San Luis

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Orlando vs de San Luis

Nhận định Orlando vs de San Luis 7h00 ngày 58 (Leagues Cup 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Orlando 
Nhận định Orlando vs de San Luis 7h00 ngày 58 (Leagues Cup 2024) 2
Thành tích gần đây của đội de San Luis

 

Đội hình dự kiến:

  • Orlando (4-2-3-1): Pedro Gallese; Dagur Thorhallsson, David Brekalo, Robin Jansson, Rafael Santos; Cesar Araujo, Wilder Cartagena; Ivan Cortes, Facundo Torres, Nicolas Lodeiro; Duncan McGuire.
  • de San Luis (5-3-2): Andres Sanchez; Ricardo Chavez, Julio Cesar Dominguez, Rodrigo Dourado, Aldo Cruz, Juan Sanabria; Oscar Macias, Sébastien Salles-Lamonge, Mateo Klimowicz; Luis Najera, Franck Boli.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X