Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Orlando vs Charlotte 7h15 ngày 19/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 18/09/2024 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Orlando vs Charlotte thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá chi tiết, thông tin dự đoán kết quả, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Orlando vs Charlotte

Orlando vs Charlotte
Orlando vs Charlotte

Cuối tuần vừa rồi, Orlando City đã có màn hủy diệt New England Revolution 3 bàn không gỡ. Trước đó, thầy trò HLV Oscar Pareja cũng có chiến thắng 3 sao trong cuộc tiếp đón Nashville SC. Như vậy tính riêng tại MLS, đại diện bang Florida thắng 6/8 vòng đấu gần nhất - phong độ có lẽ chỉ thua kém mỗi Inter Miami của Lionel Messi mà thôi.

Hệ quả xứng đáng, Orlando ngày càng củng cố vững chắc vị trí trong Top 9 BXH miền Đông và đang hơn đội thứ 10 tới 9 điểm mà giai đoạn vòng tròn chỉ còn 6 lượt nữa. Chiều ngược lại, mọi thứ lại đang diễn ra theo chiều hướng “xấu dần đều” với Charlotte.

Mới đây, thầy trò HLV Dean Smith vừa phơi áo 1-2 trên sân của đối thủ yếu hơn CF Montreal. Chính xác tính từ cuối tháng 6 tới giờ, Charlotte chỉ thắng 1/10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường (thống kê trong thời gian thi đấu chính thức) và thua 5. Nhưng vào lúc này, Charlotte cũng chỉ đang kém Orlando City có 2 điểm mà thôi đồng nghĩa cửa nằm trong Top 9 chung cuộc vẫn rất rộng mở.

Song với khả năng "đi khách” khá tệ với 7 thất bại/14 lần hành quân từ đầu mùa và phong độ đang thấp thì, cơ hội dành cho Charlotte xem ra không nhiều.

Nhận định diễn biến Orlando vs Charlotte

Thực tế thì 2 chiến thắng 3 sao mới đây của Orlando khiến người ta không khỏi bất ngờ. Bởi từ đầu chiến dịch 2024 tới giờ, đội quân của HLV Oscar Pareja được biết đến ở tình trạng công làm, thủ phá (ghi 45 bàn thắng và cũng phải nhận 41 bàn thua). Trước đối thủ có sở trường phản công như Charlotte thì việc không thể giữ sạch lưới cũng hết sức bình thường. Chỉ có điều đây là trận đấu mà các chân sút đang có phong độ cao của đại diện bang Florida sẽ có ít nhất 2 lần nổ súng qua đó cống hiến trận đấu nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Orlando 2-1 Charlotte

Thành tích đối đầu

Nhận định Orlando vs Charlotte 7h15 ngày 199 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Orlando vs Charlotte

Thành tích gần đây Orlando vs Charlotte

Nhận định Orlando vs Charlotte 7h15 ngày 199 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Orlando
Nhận định Orlando vs Charlotte 7h15 ngày 199 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Charlotte

 

Đội hình dự kiến:

  • Orlando (4-2-3-1): Pedro Gallese; Dagur Thorhallsson, David Brekalo, Robin Jansson, Rafael Santos; Cesar Araujo, Wilder Cartagena; Ivan Cortes, Facundo Torres, Nicolas Lodeiro; Duncan McGuire.
  • Charlotte (4-2-3-1): Kristijan Kahlina; Jaylin Lindsey, Bill Tuiloma, Andrew Privett, Jere Uronen; Ashley Westwood, Djibril Diani; Liel Abada, Brecht Dejaegere, Kerwin Vargas; Enzo Copetti.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X