Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Orlando vs Atlanta 5h00 ngày 20/10 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 19/10/2024 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Orlando vs Atlanta thuộc giải Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Orlando vs Atlanta

Orlando vs Atlanta
Orlando vs Atlanta

Orlando tưởng sẽ có chuyến làm khách không dễ dàng trên sân của Cincinnati nhưng hóa ra mọi thứ dễ dàng hơn tưởng tượng khi họ giành thắng lợi thuyết phục 3-1. Đó đã là khúc khải hoàn thứ 6 sau 8 vòng đấu gần nhất của đại diện bang Florida, giúp họ có một suất vào vòng 1/8 playoff tranh danh hiệu MLS Cup 2024.

Như vậy, cuộc tiếp đón Atlanta tới đây chỉ còn mang tính thủ tục nhưng chưa chắc Orlando đã nương chân. Nên nhớ đội bóng này đang sở hữu chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp tại sào huyệt Inter&Co trong đó có 6 chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, Atlanta cũng vừa có một vòng đấu thành công khi đánh bại New York Red Bulls 2-1 trên sân nhà. Thế nhưng đây mới là thắng lợi đầu tiên sau chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa (3) và thua (2) của các học trò HLV Rob Valentino. Thêm nữa nếu không được chơi hơn người từ phút 66, chưa chắc đại diện bang Georgia đã giữ lại 3 điểm trọn vẹn.

Về mặt lý thuyết, Atlanta vẫn còn cơ hội lọt vào Top 9 bờ Đông để được tham dự giai đoạn 2. Tuy nhiên ngoài việc phải đánh bại Orlando thì họ phải chờ đợi đối thủ CF Montreal hoặc DC United sảy chân cũng như Philadelphia Union không thắng. Khi đó họ mới có thể lách qua được khe cửa hẹp để vào Top 9.

10 lần gặp nhau gần nhất, mỗi đội đều có 3 chiến thắng. Dù được xếp “nằm trên” nhưng rất có thể đây là trận đấu mà thầy trò HLV Oscar Pareja khó thắng khi mà động lực không còn, khác với đối thủ.

Nhận định diễn biến Orlando vs Atlanta

Cả Orlando và Atlanta đều không quá xuất sắc ở khả năng săn bàn. Sau 33 trận, các chân sút tới từ bang Florida có 58 lần điền tên lên bảng điện tử trong khi con số này bên phía những người đồng nghiệp bang Georgia là 44. Thế nhưng với tính chất vô thưởng vô phạt, mọi thống kê chỉ mang tính tương đối. Orlando sẽ coi đây là cơ hội để tập dượt những miếng đánh cuối cùng cho chặng Playoff trong khi đoàn quân của HLV Rob Valentino cũng hướng đến một trận cầu đẹp mắt để tri ân các CĐV. Sẽ là kịch bản với nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi trên sân Inter&Co Stadium.

Dự đoán kết quả

Orlando 2-2 Atlanta

Thành tích đối đầu

Nhận định Orlando vs Atlanta 5h00 ngày 2010 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Orlando vs Atlanta

Thành tích gần đây Orlando vs Atlanta

Nhận định Orlando vs Atlanta 5h00 ngày 2010 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Orlando 
Nhận định Orlando vs Atlanta 5h00 ngày 2010 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Atlanta

 

Đội hình dự kiến:

  • Orlando (4-2-3-1): Pedro Gallese; Dagur Thorhallsson, David Brekalo, Robin Jansson, Rafael Santos; Cesar Araujo, Wilder Cartagena; Ivan Cortes, Facundo Torres, Nicolas Lodeiro; Duncan McGuire.
  • Atlanta (3-4-3): Joshua Cohen; Stian Gregersen, Derrick Williams, Luis Abram; Brooks Lennon, Dax McCarty, Tristan Muyumba, Caleb Wiley; Saba Lobzhanidze, Jamal Thiare, Thiago Almada.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X