Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oriente Petrolero vs Libertad 6h30 ngày 12/6 (VĐQG Bolivia 2023)

Chủ Nhật 11/06/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oriente Petrolero vs Libertad thuộc giải VĐQG Bolivia: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Oriente Petrolero vs Libertad

Oriente Petrolero vs Libertad (1)
Oriente Petrolero vs Libertad

Oriente Petrolero thuộc nhóm đội khá của Bolivia. 2 mùa mùa gần nhất, họ thi đấu khá tốt và lần lượt cán đích ở vị trí thứ 6 và 5. Tuy vậy, bước sang năm 2023, đội bóng này đã thi đấu sa sút đáng kể. Sau 14 trận, Oriente Petrolero có kết quả thắng 4, hòa 5, thua 5, tạm đứng thứ 12 trong tổng số 17 đội. Phong độ của họ thời gian qua là khá tệ khi chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất (hòa 3, thua 3 các trận còn lại).

Về phía Libertad Gran Mamore, đây mới là mùa giải đầu tiên đội bóng này lên chơi ở giải đấu lớn nhất Bolivia. Do non kém về mặt kinh nghiệm nên không có gì ngạc nhiên khi họ thi đấu chật vật ở giai đoạn đầu. Sau 15 trận, Libertad có kết quả thắng 4, hòa 3 trong khi nhận đến 8 thất bại. Tuy vậy, điểm tích cực là tân binh này đang dần cải thiện được phong độ khi thắng 2 trong 3 trận gần nhất, 1 trong số đó là trước đội đầu bảng The Strongest.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy dù Libertad Gran Mamore đang chơi hay thời gian gần đây nhưng họ vẫn có yếu điểm chí mạng là thi đấu rất tệ trên sân khách. Mùa này, đội bóng này thua cả 7 trong các chuyến hành quân xa nhà với cách biệt tỷ số cũng lớn. Vậy nên, ta hãy đặt niềm tin vào đội chủ nhà Oriente Petrolero.

  • Lựa chọn: Oriente Petrolero -1

Tổng bàn thắng trận Oriente Petrolero vs Libertad

Như đã đề cập ở trên, Libertad Gran Mamore thi đấu rất tệ trên sân khách và hứng chịu những thất bại nặng nề. Cụ thể, có đến 6 trong 7 trận của họ đã kết thúc với tổng bàn thắng bằng hoặc nhiều hơn 4 trái. Vậy nên, trận này nhiều khả năng sẽ vượt mốc 3 bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4 trái

Dự đoán kết quả

Oriente Petrolero vs Libertad: 3 - 0

Thành tích đối đầu Oriente Petrolero vs Libertad

Nhận định Oriente Petrolero vs Libertad 6h30 ngày 126 (VĐ Bolivia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Oriente Petrolero vs Libertad

Thành tích gần đây của Oriente Petrolero vs Libertad

Nhận định Oriente Petrolero vs Libertad 6h30 ngày 126 (VĐ Bolivia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Oriente Petrolero
Nhận định Oriente Petrolero vs Libertad 6h30 ngày 126 (VĐ Bolivia 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Libertad

Đội hình dự kiến Oriente Petrolero vs Libertad

  • Oriente Petrolero (4-3-3): Wilson Quiñónez, Andre Sosa, Juan Mercado, Sebastian Alvarez, Samuel Guzman Camargo, Daniel Rojas, Erwin Junior Sánchez, Cristian Alvarez, Cristhian Árabe, Leonardo Villagra, Javier Vargas
  • Libertad (4-3-1-2): Marco Daniel Vaca, Sergio Gil, Grovert Carrillo, Leandro Zazpe, Claver Arriaga, Juan Gómez, Leonardo Montenegro, Ronny Rodríguez, Yonathan Taborga, Miguel Mendoza, Denilso Fernandez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X