Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oriente Petrolero vs Jorge Wilstermann 7h00 ngày 6/12 (VĐQG Bolivia 2023)

Thứ Ba 05/12/2023 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oriente Petrolero vs Jorge Wilstermann thuộc giải VĐQG Bolivia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Oriente Petrolero vs Jorge Wilstermann

Oriente Petrolero vs Jorge Wilstermann
Oriente Petrolero vs Jorge Wilstermann

Giải vô địch quốc gia Bolivia đang đi những vòng đấu cuối cùng và các đội bóng đang rất nỗ lực để thực hiện những mục tiêu của mình. Vào sáng thứ 4 tuần này, Oriente Petrolero sẽ có cuộc tiếp đón Jorge Wilstermann. Đội chủ nhà đang trong cuộc đua trụ hạng trong khi đội khách lại cần điểm để góp mặt ở giải đấu châu lục.

Oriente Petrolero thuộc nhóm đội khá của Bolivia. 2 mùa mùa gần nhất, họ thi đấu khá tốt và lần lượt cán đích ở vị trí thứ 6 và 5. Tuy vậy, bước sang năm 2023, đội bóng đã thi đấu sa sút khá nhiều. Sau 31 trận, họ chỉ giành được có 40 điểm, đứng vị trí thứ 10. Cộng thêm việc thi đấu tệ ở cúp quốc gia đã khiến Oriente phải đối mặt với nguy cơ trụ hạng.

Trong khi đó, Jorge Wilstermann là một trong những CLB mạnh nhất của bóng đá Bolivia, với 15 lần đăng quang ở giải quốc nội. Tuy nhiên, họ đã không còn duy trì được sức mạnh của mình trong những năm gần đây khi liên tiếp nằm ngoài top 5. Mùa này, Jorge Wilstermann đã thi đấu tích cực hơn và hiện đang xếp thứ 7 với 43 điểm sau 31 trận (đã bị trừ 6 điểm do nợ lương cầu thủ), hiện đang trong nhóm tranh vé dự Copa Sudamericana.

Trận này, Oriente Petrolero có lợi thế chơi trên sân nhà, nơi giúp họ bất bại trong 8 trận gần nhất (thắng 3, hòa 5) trong khi đó Jorge Wilstermann lại thi đấu không quá tốt trên sân khách, mới thắng 1 trong 8 trân gần nhất.

  • Lựa chọn: Oriente Petrolero

Tổng bàn thắng trận Oriente Petrolero vs Jorge Wilstermann

Oriente Petrolero thi đấu vô cùng chắc chắn trên sân nhà của mình, dù không ghi quá nhiều bàn thắng nhưng lại hạn chế tối đa việc thủng lưới. Do đó, đa số các trận đấu của họ xuất hiện rất ít bàn thắng. Theo thống kê, 8 trận gần nhất đều chỉ có 1-2 pha lập công. Khả năng cao trận tới cũng có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng dưới 3

Dự đoán kết quả

Oriente Petrolero vs Jorge Wilstermann: 1 - 0

Thành tích đối đầu Oriente Petrolero vs Jorge Wilstermann

Nhận định Oriente Petrolero vs Jorge Wilstermann 07h00 ngày 0612 (VĐ Bolivia) 1
Thành tích đối đầu giữa Oriente Petrolero vs Jorge Wilstermann

Thành tích gần đây của Oriente Petrolero vs Jorge Wilstermann

Nhận định Oriente Petrolero vs Jorge Wilstermann 07h00 ngày 0612 (VĐ Bolivia) 2
Thành tích gần đây của đội Oriente Petrolero 
Nhận định Oriente Petrolero vs Jorge Wilstermann 07h00 ngày 0612 (VĐ Bolivia) 3
Thành tích gần đây của đội Jorge Wilstermann

Đội hình dự kiến Oriente Petrolero vs Jorge Wilstermann

  • Oriente Petrolero (4-1-4-1): Wilson Quiñónez, Maximiliano Caire, Edemir Rodriguez, César García, Juan Sebastián Reyes, Javier Vargas, Jorge Rojas, Jose Berdecio, Erwin Junior Sánchez, Samuel Guzman Camargo, Jonathan Cristaldo
  • Jorge Wilstermann (3-4-3): Arnaldo Giménez, Martín Chiatti, Julián Velázquez, Jonata Machado, Robson dos Santos, Alejandro Chumacero, Cristhian Machado, Rudy Cardozo, Jhon Velásquez, Rodrigo Amaral, Ariel Nahuelpán

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X