Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Orgryte vs Sundsvall 0h00 ngày 15/6 (Hạng 2 Thụy Điển 2024)

Thứ Sáu 14/06/2024 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Orgryte vs Sundsvall thuộc giải Hạng 2 Thụy Điển 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Orgryte vs Sundsvall

Orgryte vs Sundsvall
Orgryte vs Sundsvall

Orgryte vừa chấm dứt 3 trận thua liên tiếp tại giải hạng 2 Thụy Điển khi hủy diệt Gefle 3 bàn không gỡ trên sân nhà. 3 điểm có được dù chưa thể giúp thầy trò HLV Andreas Holmberg cải thiện vị trí nhưng chí ít nó là liều thuốc tinh thần quý giá trong thời buổi khó khăn. Nên nhớ chiến dịch 2024 chưa đi hết nửa chặng đường và trước mắt đội chủ sân Gamla Ullevi vẫn còn nhiều cơ hội để cạnh tranh một vị trí trong nhóm an toàn.

Sau 11 vòng tại Superettan mùa giải năm nay, Orgryte chỉ có 2 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 6 trận thua. Thực ra với đội bóng chỉ trụ hạng thành công nhờ chiến thắng ở vòng playoff mùa trước thì thống kê này không quá bất ngờ. Vòng 12 tới đây, thầy trò ông Holmberg sẽ được chơi trên sân nhà trước đối thủ thậm chí còn tệ hơn mình – Sundsvall.

Phía đối diện, Sundsvall lại có thêm một lần khiến những người đặt niềm tin vào họ phải thất vọng. Được chơi trên sân nhà và sớm có bàn mở điểm ngay ở phút thứ 8 nhưng đó lại là tất cả những gì các học trò HLV Douglas Jakobsen làm được trước Helsingborg ở trận đấu hôm 2/6 vừa qua. Trong hiệp 2, Sundsvall đã phải nhận liên tiếp 3 bàn thua qua đó nối dài mạch trận không thắng lên con số 8 (thua 6).

Như vậy Sundsvall đang là đội sở hữu thống kê tệ nhất giải hạng 2 Thụy Điển mùa này với chỉ 2 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 7 lần trắng tay. Trong đó, thầy trò ông Jakobsen đã thua trắng 5 chuyến hành quân đã qua. Tính từ tháng 11 năm ngoái, Sundsvall thua 8/9 trận sân khách ở giải đấu chính thức.

Điểm tựa duy nhất mà các vị khách có thể bấu víu ở chuyến đi lần này có lẽ từ thống kê đối đầu bởi họ đã thắng 5/10 lần gặp nhau gần đây giữa đôi bên (con số này bên phía Orgryte chỉ là 2). Thế nhưng đây là thời điểm mà gió đã đảo chiểu. Orgryte dường như đã xốc lại tinh thần và sẵn sàng cho mục tiêu 3 điểm.

Nhận định diễn biến Orgryte vs Sundsvall

Orgryte không xuất sắc ở khâu ghi bàn. Bằng chứng ở 11 vòng đấu đã qua, các chân sút của sân Gamla Ullevi mới có 14 lần điền tên lên bảng điện tử. Thế nhưng đây lại là con số “đủ” để hy vọng vào một trận đấu với ít nhất 2 lần nổ súng trước đối thủ “không biết đá sân khách” như Sundsvall. Ở chiều ngược lại, cũng không thể loại trừ khả năng để lọt lưới của các học trò HLV Andreas Holmberg khi họ chỉ đứng vững ở 2/11 trận đã qua.

Dự đoán kết quả

Orgryte 2-1 Sundsvall

Thành tích đối đầu

Nhận định  Orgryte vs Sundsvall  0h00  ngày 156  (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Orgryte vs Sundsvall

Thành tích gần đây Orgryte vs Sundsvall

Nhận định  Orgryte vs Sundsvall  0h00  ngày 156  (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Orgryte 
Nhận định  Orgryte vs Sundsvall  0h00  ngày 156  (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Sundsvall

Đội hình dự kiến:

  • Orgryte (3-4-3): Hampus Gustafsson; Jonathan Azulay, Christoffer Styffe, Abdoulaye Faye; William Svensson, Charlie Vindehall, Amel Mujanic, Anton Andreasson; Daniel Paulson, Aydarus Abukar, Edi Sylisufaj.
  • Sundsvall (4-2-3-1): Jonas Olsson; Monir Jelassi, Kojo Peprah Oppong, Pontus Lindgren, Lucas Forsberg; Abdul-Halik Hudu, Marc Manchon; Marcus Burman, Gustav Nordh, Yaqub Finey; Pontus Engblom.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X