Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Orebro vs Utsiktens 0h00 ngày 29/9 (Hạng 2 Thụy Điển 2023)

Thứ Năm 28/09/2023 02:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Orebro vs Utsiktens thuộc giải Hạng 2 Thụy Điển: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Orebro vs Utsiktens

Orebro vs Utsiktens
Orebro vs Utsiktens

Utsiktens đã khởi đầu mùa giải cực kỳ ấn tượng khi liên tiếp dẫn đầu bảng tổng sắp cho đến trước vòng đấu thứ 19. Tuy nhiên, 4 vòng đấu vừa qua, họ bỗng nhiên xuống sức một cách khó hiểu khi nhận tới 3 thất bại cùng 1 kết quả hòa. Thành tích tệ hại này khiến Utsiktens bị Vasteras đánh chiếm vị trí số với khoảng cách 2 điểm nhiều hơn và cơ hội giành vé thăng hạng đang bị ảnh hưởng.

Vòng đấu này, Utsiktens tiếp tục gặp khó khi làm khách trên sân Orebro. Mặc dù vậy, theo quan sát của giới chuyên môn, có 2 lý do để tin rằng đây là trận đấu mà Utsiktens sẽ có ít nhất một điểm. Lượt đi, thầy trò HLV Orovic đã tận dụng thành công lợi thế sân nhà khi vượt qua Orebro 2-1. Đáng chú ý, Utsiktens là đội có số lần mang về niềm vui cho NHM cao nhất giải với 65.22%.

Lý do thứ 2, Orebro cũng đang phải đối mặt với nhiều vấn đề. Thất bại 1-2 trên sân Brage cách đây một tuần khiến họ phải hứng chịu cơn bão chỉ trích khá dữ đội khi dậm chân ở vị trí thứ 10/16 bảng tổng sắp. Đặc biệt, mùa này, khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của Orebro là rất kém. Bằng chứng, 7 trận vừa qua, họ chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

  • Lựa chọn: Utsiktens

Nhận định hiệp 1 Orebro vs Utsiktens

Orebro nhập cuộc không tốt khi không thắng 2 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, 6 trận gần đây, Utsiktens chỉ thua vỏn vẹn 1 trận trước giờ giải lao. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất, 45 phút đầu kết thúc bất phân thắng bại. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định Utsiktens là sự lựa chọn tốt nhất hiệp 1.

Nhận định tổng bàn thắng Orebro vs Utsiktens

Toàn bộ 3 trận vừa qua của đội chủ nhà kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 4/6 trận sân khách gần đây của Utsiktens cũng khép lại với kịch bản tương tự. Bên cạnh đó, 2 lần đụng độ gần nhất đều có tỷ số chung cuộc 2-1. Đó là những cơ sở vững chắc để tin rằng trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Orebro vs Utsiktens: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Orebro vs Utsiktens 0h00 ngày 299 Hạng 2 Thụy Điển 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Orebro vs Utsiktens

Thành tích gần đây

Nhận định Orebro vs Utsiktens 0h00 ngày 299 Hạng 2 Thụy Điển 2023 2
Thành tích gần đây của Orebro
Nhận định Orebro vs Utsiktens 0h00 ngày 299 Hạng 2 Thụy Điển 2023 3
Thành tích gần đây của Utsiktens

Đội hình dự kiến

  • Orebro: Eskelinen, Bergmark, Andresson, Walker, Hultqvist, Kevin Dahl, Seger, Valgeirsson, Larsson, Adam Bark,  Milleskog
  • Utsikten: Hadaya, Martinsson, Mohideen, Brandt, Gunnarsson, Lagerlund, Bohm, Westermark, Randjelovic, Hedlund, Skoglund

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X