Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Orebro vs GAIS 0h00 ngày 1/8 (Hạng 2 Thụy Điển 2023)

Chủ Nhật 30/07/2023 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích kết quả Orebro vs GAIS thuộc giải Hạng 2 Thụy Điển: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Orebro vs GAIS

Orebro vs GAIS
Orebro vs GAIS

Orebro đang trải qua những thời khắc vô cùng khó khăn. Liên tiếp 4 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Jardler không thắng, tính từ đầu mùa, sau 15 vòng đấu, Orebro cũng chỉ 3 lần ca khúc khải hoàn bên cạnh 7 kết quả hòa cùng 5 thất bại. Hiện tại, họ đã rơi xuống vị trí thứ 14/16 bảng tổng sắp, chỉ nhiều hơn vùng nguy hiểm một điểm và quãng thời gian phía trước đối với Orebro đầy cạm bẫy.

Đối thủ của Orebro trong trận đấu chiều nay là GAIS. Với vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp, đội khách được đánh giá cao  hơn. Mặc dù vậy, theo quan sát của giới chuyên môn, đây là trận đấu mà Orebro hoàn toàn có thể dành ít nhất một điểm bất chấp phong độ của họ đang trồi sụt. Nên nhớ, GAIS cũng không khá khẩm gì hơn khi vừa trải qua chuỗi liên tiếp 3 trận không biết đến chiến thắng.

Đặc biệt, lịch sử chứng kiến Orebro như là đối thủ kỵ dơ nhất của GAIS. Điều này được minh chứng rõ ràng qua những con số thống kê sau đây: 7 lần đụng độ vừa qua, GAIS chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng và nhận tới 5 thất bại. Kể từ năm 2005 đến nay, GAIS có 11 lần làm khách trên sân Orebro và họ chỉ có duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn bên cạnh 1 kết quả hòa và để thua tới 9 trận.

  • Lựa chọn: Orebro

Nhận định hiệp 1 Orebro vs GAIS

Trên sân nhà, Orebro chỉ thua 1/8 trận gần đây trong 45 phút đầu. Trong khi đó, GAIS đang nhập cuộc không thật sự tốt khi không thắng liên tiếp 4 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Đặc biệt, 4 trận tiếp GAIS sân nhà gần nhất, Orebro đều có chiến thắng trước giờ giải lao. Chủ nhà, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Orebro hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Orebro vs GAIS

Mặc dù những lần đụng độ giữa 2 đội trong quá khứ thường xuyên diễn ra với nhiều bàn thắng, song trận đấu rạng sáng mai sẽ có kịch bản khác. Toàn bộ 6 trận sân nhà gần đây của Orebro kết thúc với không quá 2 bàn và liên tiếp 3 trận gần nhất của GAIS cũng khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Dưới 2.5 bàn mới là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Orebro vs GAIS: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Orebro vs GAIS 0h00 ngày 18 (Hạng 2 Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Orebro vs GAIS

Thành tích gần đây Orebro vs GAIS

Nhận định Orebro vs GAIS 0h00 ngày 18 (Hạng 2 Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Orebro
Nhận định Orebro vs GAIS 0h00 ngày 18 (Hạng 2 Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của đội GAIS

Đội hình dự kiến:

  • Orebro: Walker, Andresson, Milleskog, Mokede, Bjornquist, Shlimon, Bergmark, Dahl, Moro, Seger, Eskelinen.
  • GAIS: Krasniqi, Andersen, Wangberg, Frej, Noren, Lundgren, Aberg, Celik,  Ahl-Holmstrom, Friday, Lindberg

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X