Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ordabasy vs Petrocub 22h00 ngày 10/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Tư 10/07/2024 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ordabasy vs Petrocub thuộc vòng loại cúp C2/Champions League đêm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Ordabasy vs Petrocub

Ordabasy vs Petrocub
Ordabasy vs Petrocub

Mùa trước là lần đầu tiên trong lịch sử Ordabasy giành chức vô địch Kazakhstan. Và điều đó tất nhiên cũng dẫn tới một lần đầu tiên khác nữa: tham dự Champions League. Mùa này, Ordabasy vẫn duy trì phong độ đỉnh cao năm ngoái khi đứng đầu BXH giải VĐQG sau 12 vòng đầu, hơn nhì bảng Aktobe 3 điểm.

Đội quân của Aleksandr Sednyov bước vào trận ra mắt Champions League, tiếp Petrocub vào đêm thứ Tư với chuỗi bốn trận thắng liên tiếp trong nước. Dù chưa chưa từng xuất hiện ở bất kỳ giai đoạn nào của Champions League trước đây, nhưng Ordabasy đã có kinh nghiệm ở các Cúp châu Âu khác, góp mặt 15 lần ở Europa League và hai lần ở Conference League.

Với Petrocub, sau ba lần liên tiếp giành vị trí thứ hai tại Super Liga Moldova từ 2021 đến 2023, họ cuối cùng đã trở thành nhà vô địch mùa trước, khi vượt mặt kỷ lục gia Sheriff Tiraspol tới 6 điểm ở thành tích chung cuộc. Petrocub tấ nhiên rất muốn noi gương hành trình của Sheriff tại các Cúp châu Âu nhưng kinh nghiệm Champions League của họ trước mùa này cũng là con số Không

Phong độ của Petrocub giai đoạn cuối mùa trước là rất ấn tượng, bất bại liền 10 trận trong đó có 7 chiến thắng. Tuy nhiên, cần lưu ý là mùa bóng Moldova vẫn chưa bắt đầu nên xét về tính liên tục họ lép vế trước chủ nhà Ordabasy. Petrocub cũng chỉ thắng được 4/18 trận đã đấu tại các Cúp châu Âu trước mùa này.

Nhận định hiệp 1 Ordabasy vs Petrocub

5 trận liên tiếp của Petrocub bàn thắng đến ngay trong hiệp 1. Bốn trận sân nhà vừa qua của Ordabasy cũng chứng kiến 6 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Một dữ kiện đáng chú ý cho biết, 5 trận gần nhất mà Ordabasy được đánh giá tương tự trận tới, họ đều không thể giữ sạch lưới khi khép lại hiệp đấu đầu tiên.

Nhận định diễn biến Ordabasy vs Petrocub

Ordabasy đang có mạch 4 trận sân nhà liên tiếp “nổ súng”, bình quân hơn 2 bàn mỗi 90 phút. Phía bên kia sân, 5 trận liên tiếp của Petrocub thậm chí xuất hiện tới 23 bàn thắng. Tức bình quân 4.6 bàn/trận. Tính tất cả các đấu trường, đại diện Moldova cũng đang sở hữu chuỗi 15 trận làm khách ghi ít nhất 1 bàn. Cặp đấu này vì thế hứa hẹn +3 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Ordabasy vs Petrocub: 2-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Ordabasy vs Petrocub

Nhận định Ordabasy vs Petrocub 22h00 ngày 107 (Champions League) 1
Thành tích gần đây của đội Ordabasy
Nhận định Ordabasy vs Petrocub 22h00 ngày 107 (Champions League) 2
Thành tích gần đây của đội Petrocub

Đội hình dự kiến:

  • Ordabasy: Shayzada; Reginaldo, Maliy, Platsun, Sehovic; Makarenko, Tagybaergen, Umarov, Yakhshiboev; Sadovskiy, Besedin
  • Petrocub: Smalenea; Jardan, Platica, Axenti, Potirniche; Lungu, Cotogoi, Puscas, Demian, Clescenco; Basit

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X