Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ordabasy vs Differdange 22h00 ngày 1/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 01/08/2024 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Ordabasy vs Differdange thuộc vòng loại Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ordabasy vs Differdange

Ordabasy vs Differdange
Ordabasy vs Differdange

Ordabasy bắt đầu cuộc chiến tại đấu trường châu lục mùa này từ vòng loại thứ nhất Champions League. Dù chỉ phải đối mặt với một Petroclub không lấy gì làm đẳng cấp, song nhà vô địch Kazakhstan đã thua chung cuộc nên phải rơi xuống Conference League.

Tuy nhiên tại giải đấu được xem vừa sức hơn, mọi thứ cũng chẳng sáng sủa hơn với Ordabasy. Cách đây một tuần, họ đã thất bại 0-1 trên sân Differdange ở lượt đi bộc lộ. Vài ngày trước, họ vẫn chưa thể trở lại mạch chiến thắng khi để Zhetysu cầm hòa tại giải VĐQG. Tính ở tất cả các đấu trường, Ordabasy không thắng 6 trận liên tiếp.

Còn với Differdange thì chiến thắng 1-0 ở lượt đi là đủ để họ có thể nghĩ đến tấm vé vào vòng sau bởi một kết quả hòa tại Kazakhstan là đủ giúp đại điện Luxemburg hoàn thành mục tiêu đi tiếp. Nên nhớ, 5 trận vừa qua tại Conference League, Differdange chưa một lần thất bại trong 90 phút.

Nhận định hiệp 1 Ordabasy vs Differdange

Liên tiếp 2 trận sân nhà gần đây của Ordabasy, kết thúc 45 phút đầu không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. 3 trận sân khách gần nhất, Differdange cũng không một lần nổ súng trong hiệp 1. Đó là những con số thống kê cho thấy hiệp 1 trận lượt về giữa 2 đội đêm nay sẽ kết thúc mà không có bàn thắng.

Nhận định diễn biến Ordabasy vs Differdange

Trận lượt đi chứng kiến chỉ 1 pha lập công. 5 trận gần đây của Ordabasy, chỉ duy nhất 1 trận có tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Toàn bộ 6 trận vừa qua của Differdange khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Tổng hợp những dữ liệu vừa đề cập, có thể đặt niềm tin vào kịch bản trận đấu sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Ordabasy vs Differdange: 0-0

Thành tích đối đầu Ordabasy vs Differdange

Nhận định Ordabasy vs Differdange 22h00 ngày 18 (Conference League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Ordabasy vs Differdange

Thành tích gần đây Ordabasy vs Differdange

Nhận định Ordabasy vs Differdange 22h00 ngày 18 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Ordabasy
Nhận định Ordabasy vs Differdange 22h00 ngày 18 (Conference League 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Differdange

Đội hình dự kiến:

  • Ordabasy: Ignatovich; Plastun, Malyi, Erlanov; Astanov, Makarenko, Tagybergen, Suyumbayev; Yakhshiboev, Darboe, Islamkhan
  • Differdange: Felipe; d'Anzico, Brusco, Bedouret; Franzoni, Ludovic Rauch, Guillaume Trani, Da silva, Pruzzo; Santos, Jorginho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X