Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Orange County vs Oakland Roots 9h00 ngày 05/10 (Hạng Nhất Mỹ 2023)

Thứ Tư 04/10/2023 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Orange County vs Oakland Roots thuộc giải Hạng Nhất Mỹ: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Orange County vs Oakland Roots

Orange County vs Oakland Roots
Orange County vs Oakland Roots

Vào sáng thứ 5 tuần này, Orange County sẽ có cuộc đón tiếp Oakland Roots trên sân nhà Championship Soccer Stadium, thuộc một trong những vòng đấu cuối của mùa giải USL 2023. Đây là trận đấu mà đội khách rất cần điểm để đảm bảo suất vào Playoff.

Orange County là một trong những đội bóng mạnh nhất USL khi thường xuyên vào top đầu và cũng có được 1 chức vô địch vào năm 2021. Mùa giải năm nay, họ đấu kém ấn tượng hơn khi đang đứng vị trí thứ 5 ở khu vực Miền Tây nhưng cũng đã chắc suất vào Playoff khi hơn đội xếp thứ 9 đến 7 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc. Có lẽ mang tâm lý chủ quan mà Orange County thi đấu không tốt thời gian qua, hòa 2 và thua 2 trong 4 trận gần nhất.

Trong khi đó, Oakland Roots cũng là một thế lực đáng gờm của Miền Tây suốt thời gian qua. 2 mùa giải gần nhất, họ đều lọt vào trận bán kết khu vực. Tuy vậy, mùa này đội bóng bang Cali lại chơi kém ấn tượng hơn, đang đứng thứ 8, chỉ hơn đội xếp sau có 1 điểm. Phong độ của họ hiện đang rất tệ khi trải qua 6 trận liên không biết mùi chiến thắng (hòa 2, thua 4).

Ở trận này, Oakland Roots là đội cần điểm hơn để đảm bảo suất vào Playoff nên sẽ chơi quyết tâm hơn đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Oakland Roots +1/2

Tổng bàn thắng trận Orange County vs Oakland Roots

Orange County thi đấu rất chắc chắn trong các trận đấu trên sân nhà, dù họ không ghi quá nhiều bàn thắng nhưng lại nhận về số bàn thua cực thấp. 9 trận gần nhất, đội bóng này ghi 10 bàn, lượt lưới 3 bàn. Tính ra có đến 8 trận trong số đó kết thúc với tổng bàn thắng từ 0-2 trái. Do đó, khả năng trận tới xuất hiện bàn thắng thứ 3 là rất thấp.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Orange County vs Oakland Roots: 1 - 1

Thành tích đối đầu Orange County vs Oakland Roots

Nhận định Orange County vs Oakland Roots 9h00 ngày 0510 (Hạng Nhất Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Orange County vs Oakland Roots

 

Thành tích gần đây của Orange County vs Oakland Roots

Nhận định Orange County vs Oakland Roots 9h00 ngày 0510 (Hạng Nhất Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Orange County 
Nhận định Orange County vs Oakland Roots 9h00 ngày 0510 (Hạng Nhất Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Oakland Roots

Đội hình dự kiến Orange County vs Oakland Roots

  • Orange County (4-1-4-1): Colin Shutler, Owen Lambe, Markus Nakkim, Dillon Powers, Ryan Doghman, Kevin Partida, Bryce Jamison, Seth Casiple, Kyle Scott, Milan Iloski, Thomas Amang
  • Oakland Roots (3-4-3): Paul Blanchette, Emrah Klimenta, Neveal Hackshaw, Daniel Barbir, Guillermo Diaz, Irakoze Donasiyano, Tarek Morad, Baboucarr Njie, Johnny Rodriguez, Anuar Peláez, Jeciel Cedeno

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X