Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Operario Ferroviario vs Santos 5h00 ngày 15/6 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Sáu 14/06/2024 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Operario Ferroviario vs Santos thuộc giải Hạng 2 Brazil: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Operario Ferroviario vs Santos

Operario Ferroviario vs Santos
Operario Ferroviario vs Santos

Giải Hạng 2 Brazil 2024 đã đi được 9 vòng đấu. Hiện trên BXH, Santos - ứng viên thăng hạng số 1 đang đứng thứ 5 với 15 điểm. Thành tích 9 trận đầu tiên của Santos là thắng 5 và thua 4, về cơ bản là… hơi dưới mức kỳ vọng của đa số. Dù vậy, khoảng cách giữa Santos và Top 4 (thăng hạng trực tiếp) cũng chỉ là 2 điểm. Cơ hội để thầy trò HLV Fabio Carille bật lên vì thế vẫn còn nhiều phía trước

Lịch thi đấu vòng 10 của Santos là 90 phút làm khách tại sào huyệt Operario Ferroviario. Nếu như đây là mùa bóng đầu tiên trong lịch sử 112 năm CLB này phải chơi ở Hạng 2 Brazil thì với Ferroviario, là lần đầu họ góp mặt ở Serie B. Với một “lính mới” toàn diện như Ferroviario thì vị trí thú 8 lúc này ở BXH là rất đáng khen. Thực tế, Operario Ferroviario đang có cùng thành tích 15 điểm như Santos.

Phong độ hiện tại của 2 CLB có sự khác biệt tương đối lớn. Trong khi Santos thua một lèo 3 trận liên tiếp thì Operario Ferroviario bất bại 5/6 trận đồng thời ca khúc khải hoàn ở cả 2 vòng đấu gần nhất. Trên sân nhà, Operario Ferroviario cũng chưa 1 lần thua kể từ khi góp mặt tại giải Hạng 2: thắng 2 và hòa 3 sau 5 trận đã đấu tính mọi đấu trường.

Nhận định hiệp 1 Operario Ferroviario vs Santos

10, đó là chuỗi trận sân nhà liên tiếp từ hòa tới thắng hiệp 1 mà Operario Ferroviario đang sở hữu. Bỏ qua yếu tố sân bãi thì 9/10 trận gần nhất Operario Ferroviario cũng bất bại và sạch lưới 45 phút đầu. Trong khi đó, Santos không thể thắng trước giờ nghỉ giải lao ở 7/8 chuyến hành quân xa mới đây.

Nhận định diễn biến Operario Ferroviario vs Santos

Operario Ferroviario không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút trong 8 trận sân nhà liên tiếp. 7 trận trong số đó tổng lưới rung chung cuộc cũng từ 2 trở xuống. Phía bên kia sân, Santos cũng chỉ đạt hiệu suất ghi 1 bàn/trận ở 8 chuyến làm khách mới đây.

Dự đoán kết quả

Operario Ferroviario vs Santos: 1-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Operario Ferroviario vs Santos 5h00 ngày 156 (Hạng 2 Brazil) 1
Thành tích gần đây của Operario Ferroviario
Nhận định Operario Ferroviario vs Santos 5h00 ngày 156 (Hạng 2 Brazil) 2
Thành tích gần đây của Santos

Đội hình dự kiến

  • Operario Ferroviario: Rafael, Pacheco, Fagner, Para, Willian, Rodrigo, Junior, Felipe, Pedrinho, Goncalves, Marcelo
  • Santos: Martins, Gil, Aderlan, Joaquim, Jair, Alison, Gustavo, Diego, Giuliano, Guilherme, Furch

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X