Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oostende vs Marseille 01h45 ngày 4/8 (Sơ loại Europa League)

Thứ Năm 03/08/2017 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Oostende vs Marseille lúc 01h45 ngày 4/8 (Lượt về vòng sơ loại thứ ba Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Oostende vs Marseille 01h45 ngay 48 (So loai Europa League) hinh anh
Oostende vs Marseille
Nhận định Oostende vs Marseille:0-2


Mùa trước, Oostende đã cán đích ở vị trí thứ 4 tại giải VĐQG Bỉ và còn lọt vào tới chung kết Cúp QG. Đó là thành tích ít ai ngờ bởi đội bóng này bao năm qua vẫn bị liệt vào danh sách ứng viên xuống hạng. Song vẫn còn quá sớm để cho rằng Oostende đã vươn lên thành một thế lực mới của bóng đá Bỉ. Với tiềm lực tài chính khiêm tốn, đội chủ nhà không đủ khả năng để nâng cấp đội hình như mong muốn.

Oostende bước ra sân chơi châu lục với thực lực khiêm tốn hiện có, chủ yếu dựa vào tinh thần. Thế nên, họ nhanh chóng lộ mặt trước đối thủ mạnh hơn rất nhiều là Marseille. Thất bại 2-4 ở trận lượt đi cách đây 1 tuần trên đất Pháp là minh chứng hùng hồn.

Không những vậy, Oostende còn khởi đầu mùa giải mới tại giải VĐQG Bỉ thất bát khi bị đối thủ dưới cơ Mouscron đánh bại ngay trên sân nhà. Rõ ràng, để chờ đợi sự vùng dậy của Oostende vào đêm nay kể cả khi có lợi thế sân nhà là điều quá khó. Ngoài ra, Marseille còn khá thảnh thơi bởi Ligue 1 2017/18 chưa khai màn.

Đại diện đến từ thành phố Cảng nước Pháp thắng tới 7 và chỉ hòa 1 trong 8 trận gần đây. Vậy nên, các chuyên gia dành nhiều hơn sự tin tưởng cho Marseille ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến:
Oostende: Proto, Milic, Tomasevic, Lombaerts, Vandendriessche, Siani, Jonckheere, Berrier, Musona, Rezaeian, Akpala.
Marseille: Mandanda, Sakai, Rolando, Rami, Evra, Sanson, Liuz Gustavo, Lopez, Thauvin, Germain, Payet

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X