Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Once Caldas vs Tolima 6h00 ngày 27/5 (VĐQG Colombia 2024)

Chủ Nhật 26/05/2024 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Once Caldas vs Tolima thuộc giải VĐQG Colombia 2024: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số, phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Once Caldas vs Tolima

Once Caldas vs Tolima
Once Caldas vs Tolima

Once Caldas sau cùng đã phải nhận thất bại đầu tiên ở giai đoạn playoff tranh chức vô địch Apetura 2024 khi phơi áo 0-1 trên sân của Santa Fe. Tuy tỷ số chỉ tối thiểu nhưng đó là thất bại hoàn toàn xứng đáng với thầy trò HLV Hernan Herrera. Kết quả này cũng khiến cánh cửa vào chung kết (chỉ dành cho hai đội đầu bảng) dần khép lại với Once Caldas khi lúc này họ ít hơn đội dẫn đầu là chính Santa Fe 5 điểm.

Dù sao thống kê với 1 thắng, 2 hòa cùng 1 thua ở 4 lượt trận đã qua tại bảng B cũng không quá tệ với đội bóng chỉ đứng thứ 8 giai đoạn vòng tròn trước đó. Hơn nữa cần dành sự tôn trọng cho đội bóng này mỗi khi họ được chơi trên sân nhà bởi 9 lần đón khách gần nhất trên mọi đấu trường, Once Caldas thắng 5 (thua 2).

Khác với đối thủ, Tolima vừa có chiến thắng tưng bừng 3 sao trước La Equidad. Thế nhưng nên nhớ đây mới là khúc khải hoàn thứ 2 của thầy trò HLV David Gonzalez ở giai đoạn playoff (trận thắng trước đó là trước chính La Equidad ở lượt đi) và La Equidad đích thị là "kho điểm" của bảng B bởi chưa có nổi điểm nào sau 4/6 trận.

Là đội bóng xuất sắc nhất ở giai đoạn đá vòng tròn với vị trí đầu bảng (thắng 13, hòa 6 và thua 4 sau 23 trận) nên việc Tolima đang thất thế trước Santa Fe trong cuộc đua vào chung kết đến lúc này là kết quả khó chấp nhận.

10 lần gặp nhau gần nhất, cán cân đối đầu đang khá cân bằng với 2 chiến thắng cho Once Caldas trong khi con số của Tolima là 3. Chứng kiến những gì hai bên đã thể hiện ở giai đoạn Playoff, đây là trận đấu mà cơ hội được chia đều. Và một kết quả bất phân thắng bại xem ra cũng là hợp lý.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Once Caldas vs Tolima

Tolima đang là đội có hàng công mạnh nhất ở chặng Apetura mùa này. Với 38 bàn thắng ở giai đoạn đá vòng tròn và 7 lần nổ súng sau 4 trận tại bảng B Playoff, sức sát thương đến từ các học trò HLV David Gonzalez đủ để khiến mọi đối thủ phải dè chừng. Thế nhưng xem ra ở chuyến đi lần này, các vị khách sẽ không được chơi theo cách mình muốn bởi sự thực dụng và lỳ lợm của đội chủ nhà. Hàng thủ mới để lọt lưới 2 lần và cả 2 bàn thua đều diễn ra trên sân khách của Once Caldas khiến kịch bản với không quá 2 bàn thắng trở nên rõ ràng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Once Caldas 0-0 Tolima

Thành tích đối đầu

Nhận định Once Caldas vs Tolima 7h15 ngày 275 (VĐQG Colombia 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Once Caldas vs Tolima

Thành tích gần đây Once Caldas vs Tolima

Nhận định Once Caldas vs Tolima 7h15 ngày 275 (VĐQG Colombia 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Once Caldas
Nhận định Once Caldas vs Tolima 7h15 ngày 275 (VĐQG Colombia 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Tolima

Đội hình dự kiến:

  • Once Caldas (4-2-3-1): James Aguirre; Juan David Cuesta Santos, Sergio Palacios, Jaider Riquett, Juan Patino; Mateo Garcia, Ivan Andres Rojas Vasquez; Gustavo Torres, John Araujo, Billy Vladimir Arce Mina; Dayro Moreno.
  • Tolima (4-2-3-1): Neto; Yhormar Torres, Marlon Torres, Anderson Angulo, Junior Hernandez; Fabian Mercaldo, Juan Nieto; Kevin Perez, Alex Castro, Yeison Guzman; Lucas Gonzalez.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X