Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Once Caldas vs Jaguares 7h40 ngày 26/8 (VĐQG Colombia 2024)

Chủ Nhật 25/08/2024 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Once Caldas vs Jaguares thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Once Caldas vs Jaguares

Once Caldas vs Jaguares
Once Caldas vs Jaguares

Chỉ còn đúng một CLB chưa biết tới chiến thắng tại Lượt về Clausura VĐQG Colombia 2024 và đó là Jaguares. Sau 6 vòng đấu đầu tiên, Jaguares mới chỉ “ăn” vỏn vẹn 3 điểm từ 3 kết quả hòa và 3 thất bại. Thậm chí Jaguares ấy còn là đội duy nhất KHÔNG 1 lần ghi bàn.

Lịch thi đấu vòng 7 Clausura Colombia của Jaguares là 90 phút làm khách tại sào huyệt Once Caldas. Đội chủ nhà đang giữ Top 3 BXH với 13 điểm. Thực tế, Once Caldas chỉ đứng dưới 2 đội Fortaleza CEIF và Atletico Nacional do kém hiệu số bàn. Tức, một thắng lợi với cách biệt cao trước Jaguares sáng mai rất có thể là đủ để CLB này vượt lên chiếm ngôi đầu.

Đó là mục tiêu trong tầm tay của Once Caldas khi họ đang thể hiện phong độ sân nhà tuyệt vời. 4 trận sở hữu địa lợi gần đây tính mọi đấu trường, đoàn quân của HLV Hernán Herrera toàn thắng 100%. 4 tháng qua, Once Caldas cũng chỉ thua duy nhất 1 trận sân nhà.

Trở lại với Jaguares, lợi thế lớn nhất của họ trước trận đấu này đó là thành tích đối đầu trực tiếp lấn át Once Caldas. Kể từ năm 2021, Jaguares bất bại toàn bộ 7 lần chạm trán với Once Caldas, thắng 5 và hòa 2. Tuy nhiên, đó đã là thì quá khứ. Bởi, quá khó để một Jaguares chỉ hòa và thua sân khách 11 vòng đấu liên tiếp làm nên chuyện ở trận đấu này.

Nhận định hiệp 1 Once Caldas vs Jaguares

Once Caldas tịt ngòi hiệp 1 ở 7/9 trận sân nhà mới nhất tại các giải quốc nội. 6 vòng đấu tại Clausura Colombia mùa này, Jaguares cũng không thể “nổ súng” trước giờ nghỉ giải lao. Trong đó 4 trận cho tỉ số hòa 0-0 sau 45 phút đầu. Cuối cùng, cần lưu ý tất cả 9 trận Once Caldas tiếp đón Jaguares kể từ năm 2015, tổng bàn hiệp 1 LUÔN trong khoảng 0-1.

Nhận định diễn biến Once Caldas vs Jaguares

9 cuộc đụng độ giữa 2 đội tại sào huyệt Once Caldas trong 9 năm qua chỉ chứng kiến 16 bàn thắng. Tức bình quân chưa đầy 1.8 bàn mỗi 90 phút. Trong đó có 6 trận tổng bàn từ 2 trở xuống và 6 lần không xuất hiện kịch bản “cả 2 phía cùng ghi bàn”. 8/9 trận sân nhà liên tiếp của Once Caldas và 7 trận mới nhất của Jaguares cũng không vượt mốc 2.

Dự đoán kết quả

Once Caldas vs Jaguares: 1-0.

Thành tích đối đầu Once Caldas vs Jaguares

Nhận định Once Caldas vs Jaguares 7h40 ngày 268 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Once Caldas vs Jaguares

Thành tích gần đây Once Caldas vs Jaguares

Nhận định Once Caldas vs Jaguares 7h40 ngày 268 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của Once Caldas
Nhận định Once Caldas vs Jaguares 7h40 ngày 268 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của Jaguares

Đội hình dự kiến

  • Once Caldas: Chaux, Torijano, Correa, Riquett, Piedrahita, Perez, Quinones, Celis, Gallardo, Cardenas, Moreno
  • Jaguares: Soto, Diaz, Scarpeta, Melendez, Castano, Padilla, Villalobos, Rodriguez, Viveros, Rojas, Quintero

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X