Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Omiya Ardija vs Yokohama 17h00 ngày 9/11 (Cúp Nhật Hoàng 2016)

Thứ Tư 09/11/2016 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Omiya Ardija vs Yokohama lúc 17h00 ngày 9/11 (Vòng 4 Cúp Nhật Hoàng 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đại diện của giải VĐQG Nhật, Omiya Ardija sẽ có cuộc tiếp đón Yokohama trên sân nhà ở vòng 4 cúp Nhật Hoàng, với phong độ cùng đẳng cấp vượt trội hơn hẳn so với đối thủ, Omiya được đánh giá là sẽ có một chiến thắng dễ dàng dù Yokahama không phải một “tay mơ” tại giải hạng 2 Nhật.
Nhan dinh Omiya Ardija vs Yokohama 17h00 ngay 911 (Cup Nhat Hoang 2016) hinh anh
Omiya Ardija vs Yokohama


Trận thua bất ngờ trước Tokyo ở vòng đấu cuối cùng giai đoạn lượt về giải VĐQG Nhật Bản đã khiến Omiya Ardija chấm dứt chuỗi trận bất bại ở con số 8. Đội bóng này đã kết thúc giai đoạn 2 của giải VĐQG Nhật Bản ở vị trí thứ 5 trên BXH với 56 điểm, một thành tích thành công với CLB không được đánh giá quá cao. Sân chơi cúp Nhật Hoàng lúc này là mặt trận cuối cùng Omiya Ardija tham dự, vì thế chắc chắn đội chủ nhà sẽ đặt nhiều quyết tâm để tiến càng sâu càng tốt.

Tại vòng 4, Omiya chạm trán đội hạng dưới Yokohama, lại được thi đấu trên sân nhà nên cơ hội đi tiếp là không nhỏ. Song nên nhớ rằng, Yokohama không phải đổi dễ bị bắt nạt, vì vậy sự tập trung vẫn là điều mà Omiya cần duy trì được trong suốt 90 phút thi đấu nếu không muốn để đội khách gây bất ngờ.

Trận thua ở vòng 40 J2 League trước Gifu khiến Yokohama phải dừng chuỗi trận thắng liên tiếp của mình ở con số 3. Thực ra, kết quả này không ảnh hưởng gì đến tình thế của họ ở giải hạng 2 Nhật khi Yokohama vẫn đứng thứ 8, kém Top 6 khoảng cách 6 điểm và mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nên gần như không có cửa cạnh tranh suất lên chơi ở giải VĐQG. Tuy nhiên, đội bóng phần nào đánh mất sự hưng phấn trước chuyến làm khách trên sân Omiya Ardija tại vòng 4 cúp Nhật Hoàng. Đội bóng của tiền vệ Tuấn Anh HAGL (đã về nước tập trung ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016) đang sở hữu phong độ nghèo nàn trên sân khách thời gian qua (thua 3, hòa 1/5 trận). Trước chủ nhà Omiya Ardija vượt trội về đẳng cấp, có lẽ việc Yokohama FC nhận thất bại ở trận đấu chiều nay không khiến nhiều người bất ngờ.

Nhận định: 1-0

Gia Cát Dự (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X