Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Omiya Ardija vs Renofa Yamaguchi 12h00 ngày 7/10 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Thứ Sáu 06/10/2023 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Omiya Ardija vs Renofa Yamaguchi thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Omiya Ardija vs Renofa Yamaguchi

Omiya Ardija vs Renofa Yamaguchi
Omiya Ardija vs Renofa Yamaguchi

Omiya Ardija vẫn đang là ứng viên số 1 cho suất xuống hạng ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, đoàn quân của Masato Harasaki chỉ có 33 điểm sau 37 vòng, đứng bét bảng với khoảng cách 9 điểm so với khu vực an toàn. Đây là con số khó để vượt qua, bởi thực tế giải Hạng 2 Nhật 2023 chỉ còn đúng 5 vòng nữa là kết thúc. Chưa kể, phong độ của họ không mấy ấn tượng.

6/8 trận gần nhất chứng kiến Omiya Ardija chỉ biết đến hòa cùng thất bại. Sân nhà cũng không phải là điểm tựa vững chắc với tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Masato Harasaki. Dữ liệu chỉ ra, họ chỉ mới thu về 21 điểm sau 18 lần tiếp đón khách đã qua tại J2 League năm nay, tệ thứ 4 toàn giải.  Về phần mình, Renofa Yamaguchi đang duy trì được sự ổn định trong lối chơi.

Liên tiếp 3 trận vừa rồi, các vị khách đều không phải nếm trải mùi vị thua cuộc. Chưa kể, thầy trò HLV Juan Esnáider đang có thành tích đối đầu áp đảo so với Omiya Ardija trong 2 năm trở lại đây. Thật vậy, 4 cuộc đụng độ trước đó giữa 2 câu lạc bộ, có tới 3 lần Renofa Yamaguchi được hưởng niềm vui chiến thắng. Căn cứ vào thực tiễn trên, sẽ không bất ngờ nếu chủ nhà đánh mất điểm.

  • Lựa chọn: Renofa Yamaguchi

Nhận định hiệp 1 Omiya Ardija vs Renofa Yamaguchi

7, là tổng số pha lập công được thực hiện trước giờ nghỉ ở 8 màn đọ sức gần đây giữa Omiya Ardija vs Renofa Yamaguchi. Tính trung bình có chưa đầy 1 bàn mỗi 45 phút. Đã thế, Omiya Ardija tịt ngòi trong 7/9 hiệp thi  đấu đầu tiên mới nhất. Điều tương tự cũng đã xảy ra với Renofa Yamaguchi ở 3/4 lần ra sân vừa qua.  

  • Lựa chọn: KHÔNG bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Omiya Ardija vs Renofa Yamaguchi

5/8 cuộc đụng độ vừa rồi giữa Omiya Ardija vs Renofa Yamaguchi khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. 6/9 trận đã qua có sự góp mặt của Omiya Ardija cùng với 5/8 lần ra sân gần nhất bên phía Renofa Yamaguchi cũng chứng kiến kết quả tương tự. Nói thế để thấy, cơn mưa bàn thắng khó xuất hiện trong 90 phút sắp tới.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Omiya Ardija vs Renofa Yamaguchi: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Omiya Ardija vs Renofa Yamaguchi 12h00 ngày 710 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Omiya Ardija vs Renofa Yamaguchi

Thành tích gần đây Omiya Ardija vs Renofa Yamaguchi

Nhận định Omiya Ardija vs Renofa Yamaguchi 12h00 ngày 710 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Omiya Ardija
Nhận định Omiya Ardija vs Renofa Yamaguchi 12h00 ngày 710 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Renofa Yamaguchi

Đội hình dự kiến:

  • Omiya Ardija: T. Kasahara, R. Shinzato, R. Motegi, Y. Hakamata, N. Urakami, M. Nuki, T. Ishikawa, M. Kojima, Rodrigo Angelotti, M. Shibayama, K. Muroi.
  • Renofa Yamaguchi: Terakado, Mae, Renan, Ikoma, Yajima, Ishikawa, Yoshioka, Ikegami, Kamigaki, Kawano, Igarashi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X