Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Omiya Ardija vs Fagiano Okayama 17h00 ngày 13/8 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 12/08/2023 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Omiya Ardija vs Fagiano Okayama thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Omiya Ardija vs Fagiano Okayama

Omiya Ardija vs Fagiano Okayama
Omiya Ardija vs Fagiano Okayama

Cách đây chỉ chưa đầy một tháng, cánh cửa trụ hạng gần như đã đóng lại với Omiya Ardija. Thế nhưng giai đoạn quyết định, thầy trò HLV Harasaki lại thi đấu cực kỳ khởi sắc. 4 vòng đấu gần đây, Omiya Ardija không thua, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp, mang tính điểm nhấn trước Kanazawa và Akita. Hiện tại, khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn trên BXH đã được rút ngắn xuống chỉ còn 6 điểm.

Vòng đấu này, Omiya Ardija tiếp đón Fagiano Okayama trên sân nhà. Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định kịch bản Omiya Ardija có điểm là hoàn toàn khả thi. Ngoài phong độ đang khởi sắc, họ cũng có thành tích đối đầu khá tốt khi 13 lần đụng độ gần đây, Omiya Ardija chỉ nhận 3 thất bại và có 4 chiến thắng. Bên cạnh đó, Omiya Ardija cũng chưa từng thất bại trước Fagiano Okayama tại sào huyệt của mình.

Phía bên kia chiến tuyến, Fagiano Okayama đang xuống dốc một cách hết sức khó hiểu. Mùa giải năm ngoái, họ còn là một trong 4 đội giành vé đá playoff thăng hạng, còn mùa giải năm nay, mọi chuyện đã gần như kết thúc khi Fagiano Okayama đang chơi vơi ở vị trí thứ 11 trên bảng tổng sắp. Phong độ của đội khách cũng đang gặp vấn đề khi để thua liên tiếp 2 trận vừa qua.

  • Lựa chọn: Omiya Ardija

Nhận định hiệp 1 Omiya Ardija vs Fagiano Okayama

Liên tiếp 5 trận vừa qua, Omiya Ardija không thủng lưới trước giờ giải lao và có 4 trận kết thúc hiệp 1 với kết quả 0-0. Trên sân khách, Okayama chỉ ghi 1 bàn trong 6 trận gần đây trước giờ nghỉ và cũng có 4 trận khép lại hiệp 1 mà không có bàn thắng. Fagiano Okayama chưa từng ghi bàn vào lưới Omiya Ardija khi làm khách trên sân đối phương hiệp 1.

Nhận định tổng bàn thắng Omiya Ardija vs Fagiano Okayama

Chỉ 1/5 trận gần đây của Omiya Ardija kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. 6/7 trận sân khách vừa qua của Fagiano Okayama cũng khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. 5 trận đối đầu gần nhất, có 4 trận kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Ít hơn 2.5 bàn vì thế là sự lựa chọn tốt nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Omiya Ardija vs Fagiano Okayama: 0-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Omiya Ardija vs Fagiano Okayama 17h00 ngày 138 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Omiya Ardija vs Fagiano Okayama

Thành tích gần đây Omiya Ardija vs Fagiano Okayama

Nhận định Omiya Ardija vs Fagiano Okayama 17h00 ngày 138 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Omiya Ardija
Nhận định Omiya Ardija vs Fagiano Okayama 17h00 ngày 138 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Fagiano Okayama

Đội hình dự kiến:

  • Omiya Ardija: Kasahara; Urakami, Okaniwa, Hakamata, Kurimoto, Motegi, Kojima, Takayanagi, Shibayama, Angelotti, Muroi
  • Fagiano Okayama: Hotta, Jordy Buijs, Yanagi, Suzuki, Sueyoshi, Tabei, Wakasa, Sano, Tanaka, Stefan Mauk, Sakuragawa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X