Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oman vs Saudi Arabia (23h ngày 7/9): Liệu có thêm bất ngờ?

Thứ Ba 07/09/2021 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oman vs Saudi Arabia lúc 23h ngày 7/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Oman vs Saudi Arabia

 

Oman vs Saudi Arabia

Dù không được đánh giá cao tại bảng B nhưng Oman lại tạo nên bất ngờ trong ngày ra quân AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á). Đội bóng Tây Á tạo ra cú sốc khi đánh bại đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng B Nhật Bản với tỷ số 1-0 ngay trên sân khách.

Để Nhật Bản áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng lối chơi kỉ luật của Oman đã mang tới thành quả. Thầy trò HLV Ivankovic  mới là đội bóng tung ra nhiều cú dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành Nhật Bản. Và bàn bàn thắng ở phút 88 của Issam Al Sabhi đã mang về chiến thắng lịch sử cho Oman trước đội bóng hàng đầu châu Á.

Phía bên kia chiến tuyến, Saudi Arabia rõ ràng ở được đánh giá cao hơn với thành tích thường xuyên góp mặt trong các kì World Cup gần đây. Trong trận ra quân, họ đã thể hiện đẳng cấp của mình khi lội ngược dòng thành công để thắng Việt Nam 3-1 trong bối cảnh bị dẫn trước từ sớm và gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1.

Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia
 Saudi Arabia thể hiện bản lĩnh trong trận ra quân với chiến thắng 3-1 trước Việt Nam.

Saudi Arabia đã có 6 trận thắng liên tiếp và đa phần có cách biệt từ 2 bàn trở lên. Tương tự Oman, Saudi Arabia cũng sở hữu một hàng thủ rất chắc chắn khi giữ sạch lưới ở 5/6 trận gần nhất. Trận đấu duy nhất khiến họ phải nhận bàn thua chính là trận gặp Việt Nam ở lượt đấu trước.

Trong lịch sử, Oman luôn bị đánh giá thấp hơn Saudi Arabia nhưng họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Trong 8 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Oman chỉ để thua vỏn vẹn 1 trận, còn lại thắng 2 và hòa 5.

Soi kèo Oman vs Saudi Arabia

Oman đang duy trì được phong độ ấn tượng khi thắng tới 9, hòa 2 và chỉ thua 1 lần trong số 12 trận vừa rồi. Với phong độ trên và thêm kèo được chấp thua một mất nửa (+3/4), Oman là lựa chọn đáng tin. Cần biết thêm, Saudi Arabia không phải lựa chọn đáng tin khi thi đấu xa nhà. Chi tiết, họ thua kèo 2, hòa 1 và chỉ thắng 1 kèo ở 4 trận sân khách tại vòng loại World Cup 2022. 

 5/6 trận đối đầu vừa rồi giữa Oman và Saudi Arabia có không quá 2 bàn thắng được ghi. Trong đó, 2 trận đối đầu tại vòng loại World Cup cùng có tỷ số hòa không bàn thắng. Oman đang duy trì được phong độ tốt khi giữa sạch lưới 5/6 trận vừa rồi. 

Oman vs Saudi Arabia

 

Đội hình dự kiến

  • Oman: Faiyz Al Rashidi, Ali Al Busaidi, Juma Al Habs, Ahmed Al Khamisi, Amjad Al Harthi, Abdullah Fawaz,  Salah Al-Yahyaei,  Harib Al Saadi, Zahir Al Aghbari, Rabia Alawi Al Mandhar, Khalid Khalifa Al Hajri.

  • Saudi Arabia: Al-Owais, Al-Shahrani, Madu, Al-Amri, Sultan, Al-Ghannam, Al-Malki, Otayf, Al-Dawsari, Al-Faraj, Al Muwallad, Al-Shehri.

Thành tích đối đầu, phong độ Oman vs Saudi Arabia

Oman vs Saudi Arabia

Dự đoán Oman vs Saudi Arabia: 1-1

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X