Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oman vs Đức (0h00 ngày 17/11): Kiểm chứng sức mạnh

Thứ Tư 16/11/2022 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Oman vs Đức nghiêng hẳn về phía đội khách, khả năng Cỗ xe tăng giành chiến thắng với một tỷ số cách biệt là hoàn toàn có thể.

Đức vừa khép lại vòng bảng Nations League 2022/23 với phong độ thất thường. Cụ thể, Cỗ xe tăng chỉ giành 7 điểm, họ thắng đúng 1 trận, hòa 4 và thua 1 lần sau 6 lượt trận tại vòng bảng. Với kết quả trên, Đức chỉ xếp thứ 3 ở bảng A3, sau cả Hungary, đội giành 10 điểm. Đứng đầu bảng đấu này là Italia với 11 điểm, qua đó tiến vào bán kết. 

Nhận định Oman vs Đức (0h00 ngày 1711) Kiểm chứng sức mạnh 1
ĐT Đức đến World Cup 2022 với quyết tâm rất cao

Trở lại với giai đoạn chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2022, Đức sẽ có trận giao hữu với đội bóng Oman. Đây là trận giao hữu duy nhất của Đức trước khi tham dự World Cup 2022 nên nó có ý nghĩa rất quan trọng. Nhiều khả năng HLV Flick sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất và vì thế, cơ hội cho chủ nhà Oman là rất nhỏ. 

Trong bối cảnh gọi đội hình mạnh nhất và thêm đẳng cấp vượt trội, NHM không bất ngờ nếu đại diện tới từ châu Âu sẽ có được niềm vui chiến thắng để lấy đà tinh thần cho World Cup. Trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Đức dự VCK World Cup 2022, HLV Flick quyết định để lại hai gương mặt quen thuộc là Hummels và Reus ngồi nhà, trong khi mang theo cầu thủ trẻ 17 tuổi Moukoko và đưa Mario Gotze trở lại.

Oman vs duc
Oman vs Đức giao hữu quốc tế

Moukoko sẽ làm nên lịch sử khi chân sút của Dortmund kỷ niệm sinh nhật thứ 18 của mình vào đúng ngày diễn ra trận khai mạc World Cup, trở thành cầu thủ Đức trẻ nhất tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh này. Bất ngờ lớn nhất là sự góp mặt của hậu vệ sinh năm 2001 Armel Bella Kotchap, người vượt qua được cả cái bóng của cựu binh Mats Hummels. 

Tính tổng thể, Đức tham dự World Cup 2022 bao gồm 7 chân sút đến từ Bayern Munich, với đội trưởng là Manuel Neuer. Thủ môn sinh năm 1986 này là một trong bốn nhà vô địch thế giới năm 2014, cùng với Thomas Muller, Gotze và Matthias Ginter.

Nhận định Oman vs Đức (0h00 ngày 1711) Kiểm chứng sức mạnh 2
Oman khó cản sức mạnh của Đức

Ở trận giao hữu với Oman, tuyển Đức nhiều khả năng sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Họ sẽ chơi thực sự nghiêm túc, hy vọng tìm kiếm những bàn thắng sớm, sau đó tạo ra những sự thay đổi trong hiệp thi đấu thứ 2. 

Bên kia chiến tuyến, Oman đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Theo đó, trong 7 trận gần nhất, họ chỉ nhận 1 thất bại, đó là trận thua 0-1 trước Jordan. Tuy nhiên, xét về chất lượng đội hình và đẳng cấp, Oman không lấy gì để so sánh với đại diện hùng mạnh của bóng đá châu Âu. Nhận định Oman vs Đức nghiêng hẳn về phía đội khách, khả năng Cỗ xe tăng giành chiến thắng với một tỷ số cách biệt là hoàn toàn có thể.

Nhận định tỷ lệ châu Á trận Oman vs Đức

Nhận định Oman vs Đức (0h00 ngày 1711) Kiểm chứng sức mạnh 3
 

Tỷ lệ châu Á trận Oman vs Đức được ấn định ở mức 2.75 nghiêng về phía đội khách. Đây là tỷ lệ dễ hiểu bởi Cỗ xe tăng được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Với việc quyết tâm giành một chiến thắng đậm để tạo đà tâm lý thuận lợi cho VCK World Cup 2022, Đức đủ khả năng để thắng cách biệt ít nhất 3 bàn. 

Chọn: Đức (-2.75)

Tỷ lệ trên dưới trận Oman vs Đức

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Oman vs Đức ở mức 3.75 bàn. 6 trận đấu mới đây của Oman có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. Tương tự, 6/8 trận đấu gần nhất của Đức về Xỉu 3.75. 

Chọn: Dưới (3.75)

Nhận định Hiệp 1 trận Salzburg vs Chelsea

ĐT Đức được đánh giá cao hơn, họ sẽ chơi tấn công ngay từ đầu. Do chỉ đá giao hữu một trận trước World Cup nên nhiều khả năng HLV Hans-Dieter Flick sẽ tung ra đội hình xuất phát rất mạnh, đội khách hy vọng sẽ có những bàn thắng sớm, sau đó sẽ tạo ra những sự thay thế trong hiệp 2. Bongda24h.vn nhận định đội khách sẽ chiếm lợi thế về mặt tỷ số sau 45 phút đầu tiên. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Oman 0-2 Đức

Thông tin xung quanh

  • Oman không thắng cả 4 trận gần nhất theo châu Á.
  • 4/5 trận gần nhất trên sân Oman có tổng bàn thắng chẵn.
  • Đức ghi bàn ở 16/19 trận sân khách gần nhất.
  • Đức chỉ thua 2/7 trận sân khách gần nhất theo châu Á.
  • 7/10 trận gần nhất của Đức có bàn thắng trong hiệp 1.

Thông tin lực lượng 

Oman: Đầy đủ lực lượng

Đức: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến

Oman: Al Rushaidi; Adb Raboh, Durbein, Al Mukhaini, Al Harthi; Al Yahmadi, Al Alawi, Al Aghbari, Fawaz; Al Yahyaei, Al-Hajri

Đức: Neuer; Kehrer, Suelle, Ruediger, Raum; Kimmich, Guendogan; Musiala, Gnabry, Mueller, Sane

Dự đoán tỷ số: 0-3

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X