Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympic vs Launceston 17h15 ngày 30/6 (VĐ bang Tasmania 2023)

Thứ Sáu 30/06/2023 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympic vs Launceston thuộc giải vô địch bang Tasmania (Australia): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Riverside Olympic vs Launceston

Riverside Olympic vs Launceston
Riverside Olympic vs Launceston

Riverside Olympic và Launceston United sẽ đối đầu nhau trong khuôn khổ vòng 12 giải VĐQG bang Tasmania, Úc vào ngày 30/6/2023. Đây là một trận đấu có ý nghĩa phân định vị trí cuối bảng, khi cả hai đội bóng đang nằm trong nhóm nguy hiểm.

Riverside Olympic là một đội bóng cực yếu ở giải vô địch bang Tasmania 2023. Những mùa giải gần đây, họ thường xuyên đứng chót bảng nhưng may mắn không phải xuống hạng do điều lệ giải đấu. Và mùa giải năm nay cũng vậy, Riverside Olympic vẫn thi đấu rất tệ và chỉ có 3 điểm sau 11 trận, đứng thứ 7 trong tổng số 8 đội.

Bên kia chiến tuyến, Launceston đã thi đấu tạm ổn ở 2 mùa giải gần nhất khi đều cán đích ở vị trí thứ 5. Tuy vậy, mùa này lại sa sút một cách không ngờ khi chưa có điểm nào sau 11 trận đấu, đứng cuối bảng xếp hạng.

Trận thắng duy nhất của Riverside Olympic ở mùa giải này cũng chính trước Launceston với tỷ số 2-1. Lần này, họ được chơi trên sân nhà nên có khả năng thắng cao hơn đối thủ.

  • Lựa chọn: Riverside Olympic -1/4

Tổng bàn thắng trận Riverside Olympic vs Launceston

Hai đội đều sở hữu hàng công tệ nhất giải đấu. Riverside Olympic mới có 5 bàn thắng sau 11 trận đấu, con số này bên phía Launceston cũng nhỉnh hơn một chút là 8 bàn. Việc 2 đội bóng có sức tấn công yếu gặp nhau thường có chung kịch bản là trận đấu diễn ra rất nhàm chán, có ít bàn thắng. Vậy nên, trận này sẽ khó vượt qua mốc 3,5 bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Riverside Olympic vs Launceston: 1 - 0

Thành tích đối đầu Riverside Olympic vs Launceston

Nhận định Olympic vs Launceston 17h15 ngày 306 (VĐ bang Tasmania 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Riverside Olympic vs Launceston

Thành tích gần đây của Riverside Olympic vs Launceston

Nhận định Olympic vs Launceston 17h15 ngày 306 (VĐ bang Tasmania 2023) 2
Thành tích gần đây của Riverside Olympic
Nhận định Olympic vs Launceston 17h15 ngày 306 (VĐ bang Tasmania 2023) 3
Thành tích gần đây của Launceston

Đội hình dự kiến Riverside Olympic vs Launceston

  • Riverside Olympic:  J. Whatman, J. Quan, J. Mulungula, B. O’Donoghue, L. Hardwick, A. Luttmer, J. Heggie, N. Mies, W. Humphrey, E. Bidwell, J. Dance
  • Launceston: L. Clark,  C. Smith,  J. Smith, T. Egan,  J. Downes,  A. Compagne,  T. Prince, C. Murfet,  J. Dorazio,  D. Smith, R. Egan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X