Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympic Uzbekistan vs Olympic Hong Kong 15h00 ngày 25/9 (ASIAD 19)

Thứ Hai 25/09/2023 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympic Uzbekistan vs Olympic Hong Kong thuộc vòng bảng ASIAD 19: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Olympic Uzbekistan vs Olympic Hong Kong

Olympic Uzbekistan vs Olympic Hong Kong
Olympic Uzbekistan vs Olympic Hong Kong

Bảng C môn bóng đá nam ASIAD 19 xảy ra một sự cố nghiêm trọng chính là việc Olympic Syria và Olympic Afghanistan bỏ giải vào giờ chót nên 2 đội còn lại là Olympic Uzbekistan và Olympic Hong Kong mặc nhiên giành quyền đi tiếp. Hai đội bóng này sẽ chỉ đá với nhau 2 lượt nhằm phân định ngôi nhất và nhì.

Olympic Uzbekistan là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch ASIAD 19. Họ đã có màn trình diễn ấn tượng tại vòng loại U23 Châu Á, khi toàn thắng cả ba trận, ghi được 19 bàn và chỉ để lọt lưới 1 bàn.

Trong khi đó, Olympic Hong Kong là một trong những đội yếu nhất tại ASIAD 19. Họ đã không thể giành được vé dự vòng chung kết U23 Châu Á, khi chỉ có được 1 điểm sau 3 trận (hòa U23 Afghanistan).

Hai đội từng gặp nhau ở vòng loại U23 châu Á và Uzbekistan đã vùi dập đối thủ với tỷ số khủng 10-0. Tuy vậy, khi vào đến ASIAD, đội bóng Trung Á lại thi đấu giữ sức và chỉ thắng với cách biệt tối thiểu 1-0. Có thể hiểu cho động thái này bởi Uzbekistan không bị áp lực phải thắng đậm. Và ở trận tái đấu tới, khả năng cao họ sẽ làm điều tương tự.

  • Lựa chọn: Olympic Hong Kong +3 1/4

Tổng bàn thắng trận Olympic Uzbekistan vs Olympic Hong Kong

Như đã đề cập phía trên, 2 đội không việc gì phải thi đấu quá nhiệt, dẫn đến hao tổn sức lực. Khả năng cả hai sẽ thi đấu chậm rãi, không quá đặt nặng việc tấn công và ghi bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 3/4 trái

Dự đoán kết quả

Olympic Uzbekistan vs Olympic Hong Kong: 2 - 0

Thành tích đối đầu Olympic Uzbekistan vs Olympic Hong Kong

Nhận định Olympic Uzbekistan vs Olympic Hong Kong 15h00 ngày 2509 (ASIAD 19) 1
Thành tích đối đầu giữa Olympic Uzbekistan vs Olympic Hong Kong

Thành tích gần đây của Olympic Uzbekistan vs Olympic Hong Kong

Nhận định Olympic Uzbekistan vs Olympic Hong Kong 15h00 ngày 2509 (ASIAD 19) 2
Thành tích gần đây của đội Olympic Uzbekistan
Nhận định Olympic Uzbekistan vs Olympic Hong Kong 15h00 ngày 2509 (ASIAD 19) 3
Thành tích gần đây của đội Olympic Hong Kong

Đội hình dự kiến Olympic Uzbekistan vs Olympic Hong Kong

  • Olympic Uzbekistan (4-3-3): Vladimir Nazarov, M. Khamraliev, Ibrokhi­mkhalil Yuldoshev, Alibek Davronov, Diyor Khalmatov, Saidazamat Mirsaidov, Khozhimat Erkinov, Ibragim Ibragimov, Jasurbek Jaloli­ddinov, Khuisain Norchaev, Ruslanbek Jiyanov
  • Olympic Hong Kong (4-4-2): Ka-Wing Tse, Tsang Yi-Hang, Christian Alexander Jojo, Ngai-Hoi Li, Hin-Ting Lam, Joy-Yin Jesse Yu, Chun Ming Wu, Pui Hin Poon, Ming-Him Sun, Ho Chun Anson Wong, M. E. W. K. Orr

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X