Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympic Qatar vs Olympic Palestine 18h30 ngày 22/9 (ASIAD 2023)

Thứ Sáu 22/09/2023 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympic Qatar vs Olympic Palestine thuộc bảng D ASIAD 19: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Olympic Qatar vs Olympic Palestine

Olympic Qatar vs Olympic Palestine
Olympic Qatar vs Olympic Palestine

Olympic Qatar và Olympic Palestine sẽ có trận đấu quyết định vị trí thứ 2 bảng D môn bóng đá nam ASIAD 19 vào ngày 23/9 tới. Đây là cơ hội để 1/2 đội giành tấm vé trực tiếp vào vòng 1/8, sau khi Olympic Nhật Bản gần như chắc chắn giành ngôi đầu bảng.

Olympic Qatar là đội bóng được đánh giá cao hơn, khi họ có nhiều cầu thủ trẻ tài năng và giàu kinh nghiệm quốc tế. Ở vòng loại U23 châu Á mới đây, họ đã toàn thắng cả 3 trận vòng bảng, trong đó trước cả đối thủ mạnh Hàn Quốc. Trong trận ra quân, Qatar đã gây khó khăn cho Olympic Nhật Bản, nhưng không thể ngăn cản được sức mạnh của “Samurai xanh” và để thua 1-3.

Trong khi đó, Olympic Palestine dù bị đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng D nhưng không thể coi thường sức mạnh của đội bóng này. Ở vòng loại U23 châu Á trước đó, đại diện từ Trung Đông đã đạt kết quả tốt như đánh bại U23 Bahrain, chỉ thua sít sao 0-1 trước U23 Nhật Bản.

Theo quy định từ giải đấu, mỗi bảng sẽ lấy 2 đội đứng nhất và nhì vào vòng sau, 4/5 đội đứng ba có thành tích tốt nhất cũng sẽ góp mặt. Với kết quả trên, cả hai đội đều lâm vào cửa khó khi buộc phải chiến thắng trận này mới có thể tự quyết định được số phận của họ. Một trận thua hoặc thậm chí là một trận hòa cũng khiến họ bị loại.

Xét về thực lực, ta thấy Olympic Qatar nhỉnh hơn nên khả năng cao sẽ giành 3 điểm.

  • Lựa chọn: Olympic Qatar -1

Tổng bàn thắng trận Olympic Qatar vs Olympic Palestine

Olympic Palestine dù bị đánh giá thấp hơn nhưng lối chơi của đội bóng lại tỏ ra rất khó chịu. Ở vòng loại U23 châu Á trước đó, họ đã gây ra nhiều khó khăn cho U23 Nhật Bản và chỉ thua sít sao 0-1. Nếu đội bóng Trung Đông tiếp tục giữ được lối chơi khó chịu này, trận đấu khả năng cao sẽ có rất ít bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Olympic Qatar vs Olympic Palestine: 2 - 0

Thành tích đối đầu Olympic Qatar vs Olympic Palestine

Nhận định Olympic Qatar vs Olympic Palestine 18h30 ngày 2209 ASIAD 19 1
Thành tích đối đầu giữa Olympic Qatar vs Olympic Palestine

Thành tích gần đây của Olympic Qatar vs Olympic Palestine

Nhận định Olympic Qatar vs Olympic Palestine 18h30 ngày 2209 ASIAD 19 2
Thành tích gần đây của Olympic Qatar
Nhận định Olympic Qatar vs Olympic Palestine 18h30 ngày 2209 ASIAD 19 3
Thành tích gần đây của Olympic Palestine

Đội hình dự kiến Olympic Qatar vs Olympic Palestine

  • Olympic Qatar (4-2-3-1): Yousef Abdullah Balideh, Jassem Gaber Abdulsallam, Abdalla Yousif, Mohamed Emad Ayash, Saifeldeen Fadlalla, Nabil Irfan, Osamah Al Tairi, Tameem Al-Abdullah, Mostafa Mashaal, Khaled Binsabaa, Ahmed Husham Ali Al-Rawi
  • Olympic Palestine (4-4-2): Yassin, Abuimeir, Kayed, Rabaei, Nabhan, Hussein, Kollab, Zubaida, Al-Nabris, Direya, Haj Yousef

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X