Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympic Myanmar vs Olympic Ấn Độ 18h30 ngày 24/9 (ASIAD 2023)

Chủ Nhật 24/09/2023 02:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympic Myanmar vs Olympic Ấn Độ thuộc vòng bảng ASIAD 19: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu,

Nhận định bóng đá Olympic Myanmar vs Olympic Ấn Độ

Olympic Myanmar vs Olympic an do
Olympic Myanmar vs Olympic Ấn Độ

Sau 2 lượt trận đầu tiên tại bảng A môn bóng đá Nam Thế vận hội Asiad 19, Olympic Bangladesh là cái tên đầu tiên đã bị loại trong khi chủ nhà Trung Quốc chắc vé đi tiếp với ngôi đầu. Suất thứ 2 dự vòng 1/8 của bảng đấu này sẽ được quyết định trong cuộc đối đầu trực tiếp giữa Olympic Myamả và Olympic Ấn Đội chiều tối mai.

Thành tích của 2 đội hiện tại là tương đồng: cùng thua Olympic Trung Quốc 4 bàn cách biệt và cùng thắng Olympic Bangladesh 1-0. Hiệu số của 2 đội đều là -3 nhưng Olympic Ấn Độ đang tạm xếp trên nhờ số bàn thắng nhiều hơn: 2 so với 1 của Olympic Myanmar. 1 bàn này là rất quan trọng bởi nó cho phép Ấn Độ được phép hòa là có vé.

Đây là lần thứ 5, họ chạm trán nhau ở cấp độ Olympic. 4 trận trước, cán cân nghiêng về phía Olympic Ấn Độ với 2 thắng và 2 hòa. Trận chiến sắp khai diễn, Ấn Độ cũng được đánh giá cao hơn, thể hiện qua mức -0.5. Tuy nhiên, hiệu suất gần đây của đại diện Nam Á không đáng tin cậy: với 9 trận liền không thắng châu Á. Tin vào Myanmar!

  • Lựa chọn: Olympic Myanmar

Nhận định hiệp 1 Olympic Myanmar vs Olympic Ấn Độ

Cả 4 trận chính thức vừa qua, Olympic Myamar không thắng hiệp 1 - trong đó có 3 lần thua châu Á. 4 cuộc chạm trán với Olympic Ấn Độ, đội bóng của Đông Nam Á cũng đều từ hòa tới thua khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Trong khi đó, Olympic Ấn Độ bất bại 45 phút đầu toàn bộ 7 trận gần nhất gặp đối thủ dưới cơ.

  • Lựa chọn: Olympic Ấn Độ hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Olympic Myanmar vs Olympic Ấn Độ

8/12 trận gần đây của Olympic Myanmar tổng bàn là từ 3 trở lên. Với Olympic Ấn Độ, 4 trận vừa qua của họ cũng chứng kiến bình quân hơn 3.2 bàn mỗi 90 phút. 4 cuộc đụng độ trước đây giữa 2 đội ở cập độ Olympic có trung bình 3 pha lập công. Đó là những cơ sở đủ chắc chắn để đặt niềm tin vào khả năng nhiều bàn cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Olympic Myanmar vs Olympic Ấn Độ: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Olympic Myanmar vs Olympic Ấn Độ 18h30 ngày 249 ASIAD 19 1
Thành tích đối đầu giữa Olympic Myanmar vs Olympic Ấn Độ

Thành tích gần đây

Nhận định Olympic Myanmar vs Olympic Ấn Độ 18h30 ngày 249 ASIAD 19 2
Thành tích gần đây của Olympic Myanmar
Nhận định Olympic Myanmar vs Olympic Ấn Độ 18h30 ngày 249 ASIAD 19 3
Thành tích gần đây của Olympic Ấn Độ

Đội hình dự kiến

  • Olympic Myanmar: Phyo Thu, Lin Htet, Hein Soe, Wai Bohne, Htet Paing, Win Thein, Yint Phyo, Naing Oo, Moe Naing, Kyaw Htwe, Phyo Wai
  • Olympic Ấn Độ: G.Singh, Gahlot, Lalchungnunga, C.Singh, Jhingan, Kiyam, Miranda, Barretto, Ali, Rahul, Chhetri

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X