Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympic Kyrgyzstan vs Olympic Triều Tiên 18h30 ngày 21/9 (ASIAD 19)

Thứ Tư 20/09/2023 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympic Kyrgyzstan vs Olympic Triều Tiên thuộc ASIAD 19: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Olympic Kyrgyzstan vs Olympic Triều Tiên

Olympic Kyrgyzstan vs Olympic Trieu Tien
Olympic Kyrgyzstan vs Olympic Triều Tiên

Trận đấu giữa Olympic Kyrgyzstan và Olympic Triều Tiên tại vòng bảng giải bóng đá ASIAD 19 sẽ diễn ra vào tối thứ 5 tuần này. Đây là một trận đấu mà Triều Tiên cần cần giành thêm 1 điểm nữa là gần như chắc chắn có mặt ở vòng knock-out.

Với Olympic Triều Tiên, dù trải qua một thời gian dài không tham dự các giải đấu lớn nhưng có vẻ họ vẫn còn khá đáng gờm. Ở trận ra quân mới đây, họ đã dễ dàng đánh bại Olympic Đài Lan 2-0 với cả 2 bàn thắng đều được ghi trong hiệp 1.

Trong khi đó Olympic Kyrgyzstan lại thất thủ 0-2 trước Olympic Indonesia ở trận đấu vòng 1. Đây cũng là điều bình thường khi họ là đội nằm ở chiếu dưới.

Theo quy định từ giải đấu, mỗi bảng sẽ lấy 2 đội đứng nhất và nhì vào vòng sau, 4/5 đội đứng ba có thành tích tốt nhất cũng sẽ góp mặt. Với kết quả trên, rõ ràng cánh cửa đi tiếp của Olympic Triều Tiên vô cùng rộng mở khi chỉ cần có thêm 1 điểm nữa là 99% đi tiếp. Trong khi đó, Olympic Kyrgyzstan sẽ cố hết sức để có 1 trận hòa, thậm chí nếu để thua với cách biệt tối thiểu cũng là thành công bởi vẫn có thể giành quyền đi tiếp nếu thắng đối thủ yếu Olympic Đài Loan ở lượt đấu cuối.

  • Lựa chọn: Olympic Triều Tiên -1/4

Tổng bàn thắng trận Olympic Kyrgyzstan vs Olympic Triều Tiên

Olympic Triều Tiên chắc chắn sẽ có một trận đấu vất vả bởi sự khó chịu trong cách phòng ngự của Olympic Kyrgyzstan. Ngoài thất bại 0-2 mới đây trước Indonesia, đội bóng Trung Á cũng chỉ để thua với cách biệt tối thiểu trước 2 đối thủ rất mạnh là Hàn Quốc và Qatar ở vòng loại U23 châu Á cách đây ít lâu. Chính vì thế trận này sẽ khó có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Olympic Kyrgyzstan vs Olympic Triều Tiên: 0 - 1

Thành tích đối đầu Olympic Kyrgyzstan vs Olympic Triều Tiên

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Olympic Kyrgyzstan vs Olympic Triều Tiên

Nhận định Olympic Kyrgyzstan vs Olympic Triều Tiên 18h30 ngày 219 (ASIAD 19) 1
Thành tích gần đây của đội Olympic Kyrgyzstan 
Nhận định Olympic Kyrgyzstan vs Olympic Triều Tiên 18h30 ngày 219 (ASIAD 19) 2
Thành tích gần đây của đội Olympic Triều Tiên

Đội hình dự kiến Olympic Kyrgyzstan vs Olympic Triều Tiên

  • Olympic Kyrgyzstan: Kurmanbek Nurlanbekov, Nurbol Baktybekov, Adilet Nurlan Uulu, Elaman Akylbekov, Bayaman Kumarbay, Islam Mezhitov, Adilet Kanybekov, Mirlan Bekberdinov, Ernaz Abilov, Dastanbek Toktosunov, Maksat Alygulov
  • Olympic Triều Tiên: Kang Ju Hyok, Kim Kyong Sok, Kuk Chol Jang, Kuk-Chol Kang II, Kuk-Bom Kim, Chung-song Paek, Kim Pom Hyok, Il-song Ri, Yu Song Kim, Kuk-jin Kim, Jo-guk Ri

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X