Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympic Kingsway vs Edgeworth Eagles 17h30 ngày 6/8 (Cúp QG Australia 2024)

Thứ Ba 06/08/2024 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympic Kingsway vs Edgeworth Eagles thuộc Cúp quốc gia Australia 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Olympic Kingsway vs Edgeworth Eagles

Olympic Kingsway vs Edgeworth Eagles
Olympic Kingsway vs Edgeworth Eagles

Dù đã hết động lực thi đấu tại VĐ bang Tây Úc khi sớm giành vé góp mặt ở vòng Playoff vô địch (top 4) nhưng không vì thế mà Olympic Kingsway thiếu đi quyết tâm chiến thắng. Bằng chứng, thầy trò HLV Matthew Sparrow vừa có trận thắng thứ 3 liên tiếp khi vượt qua Perth SC 1-0 trên sân của đối thủ. Như vậy, trận thua 2-4 trên sân của Fremantle City cũng là cú sảy chân duy nhất sau 16 trận gần đây của đội chủ sân Kingsway Sporting Complex (thắng 12).

Giữa tuần này, Olympic Kingsway sẽ ra sân tại vòng 1 cúp quốc gia nơi họ đụng độ đối thủ tới từ bang Bắc New South Wales là Edgeworth Eagles. Hãy nhớ rằng trên sân nhà, Olympic Kingsway đang sở hữu chuỗi 9 trận bất khả chiến bại (thậm chí thắng đến 8).

Bên kia chiến tuyến, Edgeworth Eagles cũng vừa có chiến thắng 2-1 quan trọng trước Lambton Jaffas tại giải VĐ bang Bắc New South Wales để tiếp tục cuộc đua giành một vị trí trong nhóm Playoff vô địch. Đây cũng là trận không thua thứ 7 liên tiếp của thầy trò HLV Peter McGuinness trong đó có 6 khúc khải hoàn.

Như vậy so với Olympic Kingsway, phong độ của Edgeworth Eagles không hề kém cạnh. Thế nhưng nên nhớ 2/3 trận thua từ đầu chiến dịch 2024 của thầy trò ông McGuinness là diễn ra trên sân khách trước những đối thủ đáng gờm. Vì thế sân bãi hứa hẹn sẽ là yếu tố không nhỏ quyết định đến tấm vé đi tiếp ở cặp đấu này.

Nhận định diễn biến Olympic Kingsway vs Edgeworth Eagles

Dẫn đầu VĐ bang Tây Úc về thống kê ghi bàn, Olympic Kingsway lúc này đã có 48 lần điền tên lên bảng điện tử. Không những thế, sự ổn định của các chân sút sân Kingsway Sporting Complex còn được thể hiện ở thống kê nổ súng ít nhất 2 lần mỗi trận sau 9 lần đón khách đã qua. Bên phần sân còn lại, Edgeworth Eagles với hàng công có 45 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương xem ra cũng sẵn sàng cho một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn và NHM hoàn toàn có thể chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Olympic Kingsway 3-2 Edgeworth Eagles

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Olympic Kingsway vs Edgeworth Eagles 17h30 ngày 68 (Cúp QG Australia 2024) 1
Thành tích gần đây của Olympic Kingsway
Nhận định Olympic Kingsway vs Edgeworth Eagles 17h30 ngày 68 (Cúp QG Australia 2024) 2
Thành tích gần đây của Edgeworth Eagles

 

Đội hình dự kiến

  • Olympic Kingsway (4-3-3): Adrian Sinagra; Oliver Annis, Jonathon Leithead, Ryan Lowry, Daniel Walsh; Mitchell Tony Oxborrow, Joshua Samson, Aryn Glen Williams; Liam Boland, Joseph Paul Knowles, Liam Murray; Emiliano Rigoni.
  • Edgeworth Eagles (4-4-2): Ben Conway; Tyson Jackson, Sam Jones, Jordan Lennon, Xander Woweries; Seth Clark, Samuel Harper, Kaenu Moore, Theodor Fredrik Skarp; Chris Fayers, Ryan Feutz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X