Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympic Kingsway vs Adelaide United 17h30 ngày 27/8 (Cúp QG Australia 2024)

Thứ Hai 26/08/2024 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympic Kingsway vs Adelaide United thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Olympic Kingsway vs Adelaide United

Olympic Kingsway vs Adelaide United
Olympic Kingsway vs Adelaide United

Quãng thời gian vừa qua ghi nhận phong độ cực kỳ ấn tượng của Olympic Kingsway. Tính ở tất cả các đấu trường, họ đang sở hữu chuỗi 7 trận toàn thắng, trong đó có chiến thắng 4-1 trước Edgeworth Eagles ở vòng 1 cúp QG Australia. Tuy nhiên, con số thống kê này chỉ mang ý nghĩa tham khảo khi họ đụng độ Adelaide United ở vòng 2, một trận đấu mà Olympic Kingsway rất khó tạo nên bất ngờ.

Nhắc lại, Olympic Kingsway đang thi đấu tại giải bang Western Australia và những đối thủ ở giải đấu này hoàn toàn không thể so sánh với Adelaide United, đại diện của giải VĐQG - về đẳng cấp. Thành tích 2 đội tại cúp QG cũng hoàn toàn trái ngược. Với Olympic Kingsway, kể từ năm 2015 đến nay, đội chủ nhà có 4 mùa giải tham dự sân chơi này và đây mới chỉ lần thứ 2, họ vượt qua vòng loại.

Trong khi đó, Adelaide United chưa từng vắng mặt kể từ khi Australia Cup được khởi tranh vào năm 2014, thậm chí họ là đội lần đầu tiên lên ngôi vô địch và vẫn đang là kỷ lục gia ở đấu trường này với 3 lần đăng quang vào các năm 2018 và 2019. Adelaide United cũng khởi động cho trận đấu này khá tốt với chiến thắng 3-1 trước Adelaide Raiders ở trận giao hữu cách đây vài ngày.

Nhận định hiệp 1 Olympic Kingsway vs Adelaide United

Tính riêng tại cúp QG Australia, hiệp 1 không là điểm mạnh của Olympic Kingsway khi 2 trận vừa qua, họ đều không thắng trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, trong chiến thắng trước Blacktown City, Adelaide United đã hạ đối thủ chỉ trong 45 phút đầu. Adelaide United hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

Nhận định diễn biến Olympic Kingsway vs Adelaide United

Có tới 11/13 trận gần đây của Olympic Kingsway kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 3. Tại cúp QG Australia, 6 trận của Olympic Kingsway từ năm 2015 đến nay cũng khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Về phía Adelaide United, 5/7 trận gần nhất của đội khách kết thú với ít nhất 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Olympic Kingsway vs Adelaide United: 1-3

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Olympic Kingsway vs Adelaide United

Nhận định Olympic Kingsway vs Adelaide United 17h30 ngày 278 (Cúp QG Australia 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Olympic Kingsway 
Nhận định Olympic Kingsway vs Adelaide United 17h30 ngày 278 (Cúp QG Australia 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Adelaide United

Đội hình dự kiến:

  • Olympic Kingsway: Pond, Ramazani, Hart-Phillips, Minett, Carlos, Duckworth, Enticknap, Beakhurst, Pengelly, Skinner, Fiechtner
  • Adelaide United: Thomas, Clisby, Cleur, Pantazopoulos, Bonetig, Brillante, Sapsford, Priestman, Borrello, Milanovic, Badolato

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X