Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Olympic Iran vs Olympic Thái Lan 15h30 ngày 27/9 (ASIAD 2023)

Thứ Tư 27/09/2023 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympic Iran vs Olympic Thái Lan thuộc giải ASIAD 19 hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Olympic Iran vs Olympic Thái Lan (0:1 3/4)

Cặp đấu giữa Olympic Iran và Olympic Thái Lan thuộc vòng 1/8 bóng đá nam ASIAD 19 diễn ra tại Hàng Châu, Trung Quốc. Để góp mặt ở đây, Olympic Iran đã dẫn đầu bảng A, nơi còn có các đại diện của Saudi Arabia, Việt Nam, Mông Cổ; bỏ túi 7 điểm cùng hiệu số +7. Trong khi đó, Olympic Thái Lan xếp thứ ba tại bảng E, trên Olympic Kuwait và sau những đội tuyển đến từ Hàn Quốc, Bahrain; có 2 điểm, hiệu số -2 nhờ vậy trở thành một trong bốn đội cán đích thứ ba có thành tích tốt nhất vòng bảng.

Olympic Iran vs Olympic Thai Lan
Nhận định Olympic Iran vs Olympic Thái Lan ASIAD 19

Giữa hai nền bóng đá Iran và Thái Lan tồn tại độ vênh lớn về trình độ. Chẳng thế mà ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Iran từng thắng 11/14 lần đối đầu Thái Lan, còn lại hòa ba. Nhiều khả năng sự vượt trội về đẳng cấp sẽ được Olympic Iran tái khẳng định trong 90 phút sắp tới.

Đội hình Olympic Iran hiện đã nâng cấp so với thành phần nhân sự tham dự vòng loại U23 châu Á hồi đầu tháng này - chiến dịch mà Iran thất bại khi không thể giành vé đến vòng chung kết. Chỉ 6 cái tên được giữ lại phục vụ cho ASIAD, ngoài ra huấn luyện viên trưởng Reza Enayati triệu tập nhiều cái tên thậm chí từng "ăn cơm" tuyển quốc gia. Một Thái Lan vốn đã mất vị thế ở khu vực Đông Nam Á không thể so về con người so với Iran.

Giai đoạn vòng bảng ASIAD đã cho thấy sức mạnh của Olympic Iran ghê gớm nhường nào. Sau trận ra quân hòa không bàn thắng với kẻ đồng cân đồng lạng Olympic Saudi Arabia, đoàn quân dưới quyền Enayati vùi dập hai đối thủ còn lại với tổng tỉ số 7-0, cụ thể là 4-0 trước Olympic Việt Nam và 3-0 khi gặp Olympic Mông Cổ.

Bên kia chiến tuyến, Olympic Thái Lan thể hiện nhạt nhòa trong cả ba lần ra sân từ đầu giải. Ngày ra quân, tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Issara Sritaro hòa Olympic Bahrain 1-1 dù được đánh giá cao hơn (-1/2), sau đấy thua đậm Olympic Hàn Quốc 0-4 rồi một lần nữa bị chia điểm trước đội bét bảng Olympic Kuwait. Thành tích toàn thắng 4 trận trước nữa, bao gồm 3 chiến thắng để sở hữu suất đi tiếp ở vòng loại U23 châu Á, vì thế chẳng còn được ai nhớ đến.

Với tầm vóc cùng thực lực hiện tại, Olympic Thái Lan khó làm nên chuyện trước Olympic Iran. Không chỉ nhận thất bại, những Burapha, Phithak... còn đứng trước nguy cơ lớn thua trên một bàn, bởi Olympic Iran sở hữu chất lượng tấn công cao còn Olympic Thái Lan đã bộc lộ sự yếu kém trong khâu phòng ngự do thủng lưới ở cả 3 trận vừa qua, trong đó có 4 bàn thua trước kẻ cùng trình độ với Iran là Olympic Hàn Quốc.

Nhận định hiệp 1 Olympic Iran vs Olympic Thái Lan

Olympic Thái Lan không giỏi giữ sạch lưới trong 45 phút đầu, minh chứng là việc nhận bàn thua trước giờ nghỉ ở 2/3 trận tại ASIAD năm nay (trước Olympic Bahrain, Olympic Hàn Quốc). Vì vậy, nhận định bóng đá cho rằng Olympic Iran sẽ sớm kiếm được bàn trước Olympic Thái Lan để nối dài thành tích thắng hiệp một sau khi đã làm điều đó trước các đội Olympic của Việt Nam và Mông Cổ.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Olympic Iran vs Olympic Thái Lan

Với những cầu thủ phòng ngự nhiều kinh nghiệm như thủ môn Hossein Hosseini, hậu vệ Saman Touranian..., Olympic Iran phòng ngự rất chắc chắn. Nhờ đó, họ tiến vào vòng 1/8 ASIAD mà không thủng lưới lần nào. Olympic Thái Lan với hàng công khá cùn tại giải này không được kì vọng sẽ ghi bàn trước Olympic Iran. Kịch bản cuộc đọ sức có từ 3 bàn trở lên vì vậy không khả thi.

Dự đoán kết quả Olympic Iran vs Olympic Thái Lan: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định - dự đoán Olympic Iran vs Olympic Thái Lan 15h30 ngày 279 (ASIAD 2023) 1
Thành tích gần đây của Olympic Thái Lan
Nhận định - dự đoán Olympic Iran vs Olympic Thái Lan 15h30 ngày 279 (ASIAD 2023) 2
Thành tích gần đây của Olympic Iran

Đội hình dự kiến:

  • Olympic Iran: Hosseini, Eslami, Fallah, Goudarzi, Jafari, Khodabandeh, Hamedifar, Mamizadeh, Motahhari, Nasiri, Touranian.
  • Olympic Thái Lan: Lakhonphon, Trisat, Steinbauer, Nontharat, Saenseekhammuan, Leedee, Supunpasuch, Rattanapoom, Choolthong, Burapha, Phithak.

Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 19:

Nhận định - dự đoán Olympic Iran vs Olympic Thái Lan 15h30 ngày 279 (ASIAD 2023) 3
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X