Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympic Hàn Quốc vs Olympic Kyrgyzstan 18h30 ngày 27/09 (ASIAD 2023)

Thứ Tư 27/09/2023 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympic Hàn Quốc vs Olympic Kyrgyzstan thuộc vòng 1/8 ASIAD 19: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Olympic Hàn Quốc vs Olympic Kyrgyzstan

Olympic Hàn Quốc và Olympic Kyrgyzstan sẽ gặp nhau ở vòng 16 đội môn bóng đá nam ASIAD 19 vào thứ Tư này. Đây là một trận đấu có sự chênh lệch lớn về thực lực giữa hai đội bóng.

Olympic Hàn Quốc là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch ASIAD 19, khi sở hữu có nhiều cầu thủ chất lượng và kinh nghiệm. Mục đích của đội bóng này rất rõ ràng: Vô địch để không phải làm nghĩa vụ quân sự. Họ đã thể hiện được sức mạnh của mình ở đoạn vòng bảng khi giành được ngôi đầu với 9 điểm, thắng tất cả 3 trận gặp Bahrain, Kuwait và Thái Lan. Thậm chí, đội bóng xứ kim chi ghi được đến 16 bàn thắng, không thủng lưới bàn nào.

Trong khi đó, Olympic Kyrgyzstan là một đội bóng yếu thế và ít được đánh giá cao tại ASIAD 19. Họ đã may mắn vượt qua được bảng A, khi giành được ngôi nhì với chiến thắng duy nhất trước Olympic Đài Loan. 2 trận còn lại họ để thua trước Olympic Triều Tiên và Olympic Indonesia.

Trận đấu giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Kyrgyzstan hứa hẹn sẽ không có nhiều bất ngờ, khi mà Olympic Hàn Quốc hoàn toàn áp đảo về mọi mặt. Tuy vậy, do đây là trận đấu thuộc vòng knock-out nên người Hàn sẽ khó mà bung hết sức, giành những chiến thắng đậm đà như vòng bảng.

  • Lựa chọn: Olympic Kyrgyzstan +3 1/2

Tổng bàn thắng trận Olympic Hàn Quốc vs Olympic Kyrgyzstan

Olympic Hàn Quốc chắc chắn sẽ chủ động tấn công và kiểm soát thế trận, trong khi Olympic Kyrgyzstan sẽ phòng ngự phản công và hy vọng vào những pha lập công từ các tình huống cố định. Ở vòng loại U23 châu Á mới đâu, đội bóng Trung Á chỉ thua thua 2 đối thủ mạnh là U23 Hàn Quốc và U23 Qatar với cùng tỷ số sít sao 0-1. Nếu chơi tập trung, họ sẽ không bị thua quá đậm.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 3/4

Dự đoán kết quả

Olympic Hàn Quốc vs Olympic Kyrgyzstan: 3 - 0

Thành tích đối đầu

Nhận định Olympic Hàn Quốc vs Olympic Kyrgyzstan 18h30 ngày 2709 (ASIAD 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Olympic Hàn Quốc vs Olympic Kyrgyzstan

Thành tích gần đây của Olympic Hàn Quốc vs Olympic Kyrgyzstan

Nhận định Olympic Hàn Quốc vs Olympic Kyrgyzstan 18h30 ngày 2709 (ASIAD 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Olympic Hàn Quốc
Nhận định Olympic Hàn Quốc vs Olympic Kyrgyzstan 18h30 ngày 2709 (ASIAD 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Olympic Kyrgyzstan

Đội hình dự kiến

  • Olympic Hàn Quốc (4-1-2-3): Seong-jun Min, Jun Choi, Kyu-hyun Park, Han-Beom Lee, Tae-hyeon Kim, Hyun-Seok Hong, Kang-in Lee, Jung Ho-Yeon, Woo-Yeong Jeong, Cho Young Wook, Jaejun An
  • Olympic Kyrgyzstan (4-3-3): Artem Pryadkin, Nurbol Baktybekov, Adilet Nurlan Uulu, Arslan Bekberdinov, Bayaman Kumarbay, Elaman Akylbekov, Adilet Kanybekov, Irrakhimbek Nurmat Uulu, Ernaz Abilov, Atai Ilichbek Uulu, Maksat Alygulov

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X