Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympic Hàn Quốc vs Olympic Bahrain 18h30 ngày 24/9 (ASIAD 2023)

Chủ Nhật 24/09/2023 03:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympic Hàn Quốc vs Olympic Bahrain thuộc ASIAD 19: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Olympic Hàn Quốc vs Olympic Bahrain

Olympic Han Quoc vs Olympic Bahrain
Olympic Hàn Quốc vs Olympic Bahrain

Olympic Hàn Quốc và Olympic Bahrain sẽ gặp nhau ở lượt đấu cuối cùng của bảng D môn bóng đá nam ASIAD 19 vào Chủ nhật này. Dựa trên thành tích mà 2 đội giành được lúc này thì có thể thấy kết quả trận này không còn quá nhiều ý nghĩa nữa.

Không như các đội bóng top đầu khác của châu lục thường đưa cầu trẻ dự ASIAD để trau dồi kinh nghiệm, Olympic Hàn Quốc lại mang đến giải đấu gần như là tốt nhất để đoạt chức vô địch. Với sức mạnh vượt trội, đội bóng xứ kim chi đã dễ dàng có 2 chiến thắng hủy diệt trước Kuwait (9-0) và Thái Lan (4-0), nắm chắc ngôi đầu bảng và sớm giành vé vào vòng trong.

Còn với Olympic Bahrain, họ đã giành được 2 điểm từ 2 trận hòa trước Olympic Thái Lan và Olympic Kuwait. Như vậy, đội bóng này gần như chắc chắn giành vé vào vòng sau với tư cách đội nhì bảng hoặc đội hạng 3 có thành tích tốt nhất. Bahrain chỉ có thể bị loại nếu thua Hàn Quốc 10 quả đồng thời Thái Lan hòa Kuwait ở trận cuối, một khả năng gần như không thể xảy ra.

Như vậy, có thể thấy trận đấu này không còn mang nhiều ý nghĩa nữa khi mà 2 đội đều biết được số phận của mình. Có lẽ 2 bên sẽ đều tung ra đội hình dự bị để dưỡng sức, chuẩn bị cho giai đoạn knock-out. Khả năng cao Hàn Quốc sẽ có một chiến thắng nhẹ nhàng.

  • Lựa chọn: Olympic Bahrain +2 3/4

Tổng bàn thắng trận Olympic Hàn Quốc vs Olympic Bahrain

Như đã đề cập phía trên, 2 đội không việc gì phải thi đấu quá nhiệt, dẫn đến hao tổn sức lực. Khả năng cả hai sẽ thi đấu chậm rãi, không quá đặt nặng việc tấn công và ghi bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 3/4

Dự đoán kết quả

Olympic Hàn Quốc vs Olympic Bahrain: 2 - 0

Thành tích đối đầu Olympic Hàn Quốc vs Olympic Bahrain

Nhận định Olympic Hàn Quốc vs Olympic Bahrain 18h30 ngày 2409 ASIAD 19 1
Thành tích đối đầu giữa Olympic Hàn Quốc vs Olympic Bahrain

Thành tích gần đây của Olympic Hàn Quốc vs Olympic Bahrain

Nhận định Olympic Hàn Quốc vs Olympic Bahrain 18h30 ngày 2409 ASIAD 19 2
Thành tích gần đây của Olympic Hàn Quốc
Nhận định Olympic Hàn Quốc vs Olympic Bahrain 18h30 ngày 2409 ASIAD 19 3

Thành tích gần đây của Olympic Bahrain

Đội hình dự kiến Olympic Hàn Quốc vs Olympic Bahrain

  • Olympic Hàn Quốc (4-1-2-3): Kwang-yeon Lee, Jae Won Hwang, Jin-seob Park, Jaeik Lee, Young-woo Seol, Hyun-Seok Hong, Young-jun Go, Seung-Ho Paik, Won-sang Eom, Jae yong Park, Jaejun An
  • Olympic Bahrain (4-1-4-1): Salman Adel, Ahmed Dheyaa Ali Ali, Abdulla Al-Khalasi, Ali Adnan Albanna, Sayed Mohamed Adnan, Mahmood Mohamed, Abdulla Al-Subaiei, Husain Jaafar, Mubarak Mohamed, Sayed Jawad Haider, Hussein Abdulkarim

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X