Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympic FC vs Brisbane City 15h00 ngày 25/6 (VĐ bang Queensland 2023)

Chủ Nhật 25/06/2023 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympic FC vs Brisbane City thuộc khuôn khổ giải vô địch bang Queensland (Australia): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Olympic FC vs Brisbane City

Olympic FC vs Brisbane City (1)
Olympic FC vs Brisbane City 

Olympic FC là một trong những đội bóng mạnh nhất của giải VĐ bang Queensland. Từ năm 2018, họ luôn góp mặt ở trận chung kết tranh chấp chức vô địch. Tuy nhiên, đội bóng này lại thiếu một chút bản lĩnh và may mắn để đăng quang. Nhưng khi bước sang mùa giải năm nay, Olympic FC bất ngờ sa sút đáng kể, đang đứng ở vị trí thứ 11 trong tổng số 12 đội. Họ thắng 2, hòa 2 và nhận đến 10 thất bại sau 14 trận.

Về phía Brisbane City, đội bóng này vốn thi đấu không ổn định, thậm chí có lần phải xuống hạng, mùa trước thì đứng hạng 5 chung cuộc. Bước sang mùa giải năm nay, họ thi đấu khá tốt, có thành tích thắng 6, hòa 3 và thua 5 trận. Tuy vậy, phong độ Brisbane City vẫn bất ổn như trước, những trận thắng, hòa, thua của họ cứ xen kẽ nhau.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Brisbane City có phong độ tốt hơn đối thủ. Tuy nhiên, đó là nhờ họ thi đấu rất nhiều trận trên sân nhà (10/14) trong khi Olympic FC mới có 2/14 trận được chơi trên thánh địa của mình. Với bản lĩnh của 1 đội từng 5 lần liên tiếp vào chung kết, có lẽ đội chủ nhà sẽ có điểm.

  • Lựa chọn: Olympic FC +3/4

Tổng bàn thắng trận Olympic FC vs Brisbane City

Brisbane City những trận gần đây thi đấu tương đối chắc chắn, họ không ghi nhiều bàn nhưng cũng để lọt lưới rất ít. 4 trận gần đây chỉ có tổng cộng 7 bàn thắng được ghi. Vậy nên, trận đấu tới sẽ khó xuất hiện nhiều pha lập công từ 2 bên.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Olympic FC vs Brisbane City: 1 - 1

Thành tích đối đầu Olympic FC vs Brisbane City

Nhận định Olympic FC vs Brisbane City 15h00 ngày 256 (VĐ bang Queensland 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Olympic FC vs Brisbane City 

Thành tích gần đây của Olympic FC vs Brisbane City

Nhận định Olympic FC vs Brisbane City 15h00 ngày 256 (VĐ bang Queensland 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Olympic FC
Nhận định Olympic FC vs Brisbane City 15h00 ngày 256 (VĐ bang Queensland 2023) 3
Thành tích gần đây của đội  Brisbane City

Đội hình dự kiến Olympic FC vs Brisbane City

  • Olympic FC: J. Render, M. Mundy, D. Driver, L. Barton, N. Beagley, C. Booth, D. Deng, B. Archbold, D. Leck, J. Brown, L. Farr
  • Brisbane City: J. Hudson, J. Simpkin, D. Bowles, L. Plummer, M. Jones, S. Halliday, O. Plusnin, K. Bolton, M. Thurtell, B. Doolan, J. Macuace

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X